Mai Dora catwalk khoe thân hình nóng bỏng, hậu trường bất ổn!

Video hậu trường chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình vừa buồn cười, vừa nể phục sự chuyên nghiệp của Mai Dora.

Không chỉ là nữ MC quyến rũ, gợi cảm nhất nhì làng game Việt, Mai Dora còn là "cây hài" lầy lội.

Cô nàng không ít lần bỏ qua hình tượng nữ tính, dịu keo để cống hiến những màn "tấu hài" cho người theo dõi. Cô thậm chí, không cần phải để dân mạng "bóc phốt" bản thân, chính cô chủ động "làm xấu". Chính sự thân thiện, gần gũi này khiến Mai Dora được lòng fan hâm mộ nói riêng và cộng đồng Esports nói chung.

photo-1729133271471

Vui vẻ, hài hước nhưng trong công việc cô nàng là người chỉn chu, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất, dù gặp sự cố không suôn sẻ đi chăng nữa. Chỉ đến khi những người trong cuộc hé lộ thì dân tình mới biết.

Ví thử như video hậu trường, phía sau loạt khoảnh khắc khoe body "bốc lửa" của Mai Dora.

Nếu theo dõi hot girl làng game gợi cảm này chắc hẳn người xem còn nhớ, cách đây không lâu, cô nàng đầy phấn khích khoe dáng sau đợt giảm cân. Chính chủ cập nhật hành tựu là con số 43.25kg, bà xã Văn Tùng còn tự giật mình vì xuống cân quá nhanh.

photo-1729133302873
photo-1729133314043

Ít ai biết rằng, loạt ảnh thần thái này lại có hậu trường cực bất ổn. Sau cú trẹo chân nhẹ, một chiếc giày tuột khỏi chân, khiến nữ MC có chút chao đảo. Nhưng cũng rất nhanh, cô chỉnh lại phục trang rồi "diễn" trước ống kính cực chuyên nghiệp, khoe chân dài miên man, thẳng tắp như kiếm Nhật. Thần thái như chưa có sự cố bất ngờ vừa diễn ra. Ekip khi ấy còn phải cảm thán: "Đâu ai thấy cảnh này".

Mai Dora catwalk khoe thân hình nóng bỏng, hậu trường bất ổn!- Ảnh 4.
Mai Dora catwalk khoe thân hình nóng bỏng, hậu trường bất ổn!- Ảnh 5.

Cũng từ video, người xem thấy một MC Mai Dora có nét nhí nhảnh, nghịch ngợm, dễ thương.

Mai Dora catwalk khoe thân hình nóng bỏng, hậu trường bất ổn!- Ảnh 6.

Được biết, để có được vóc dáng nuột nà này, Mai Dora đã có quãng thời gian ngắn áp dụng lịch trình tập luyện cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt.