Mai Dora và BLV Văn Tùng xác nhận hẹn hò: Không cần fan đẩy, "chiến thuyền" tự ra khơi

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ khi Mai Dora và BLV Văn Tùng đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò bằng bức ảnh "khóa môi"

Cái tên Mai Dora đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ LOL, cô được xem là một trong những MC quyến rũ bậc nhất của VSC. Mai Dora sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn, nhờ vậy, nàng hot girl được nhiều khán giả chú ý và yêu thích hơn.

Như KenhTinGame đã từng đề cập đến việc Mai Dora và BLV Văn Tùng khiến dư luận xôn xao khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Mặc dù bị dân tình chỉ ra những bằng chứng khó cãi nhưng cả hai khiến người hâm mộ không khỏi "sốt ruột" khi im hơi lặng tiếng suốt cả năm trời.

Cho đến mới đây, sau cả năm trở đồn đoán, Mai Dora và BLV Văn Tùng đã khiến cho dư luận xôn xao khi chính thức xác nhận chuyện hẹn hò khiến mạng xã hội "bùng nổ". Theo đó, đăng tải trên trang cá nhân, nữ MC khoe khoản khắc "khóa môi" bạn trai cực ngọt cùng dòng trạng thái: "Ngày Mai có Mưa".

Về phía nam MC, anh cũng nhanh chóng có động thái trực tiếp khi chia sẻ này lên trang cá nhân dùng dòng trạng thái chơi chữ: "Ngày Mưa có Mai".

Thêm vào đó, với hình ảnh được đăng tải, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước khoảnh khắc ngọt ngào cùng với vẻ đẹp đôi, tương xứng của cả hai. Trước động thái này, cộng đồng game thủ tiếp tục xôn xao, khẳng định chắc nịch việc cả hai sẽ là cặp đôi đình đám và được yêu thích bậc nhất cộng đồng game thủ.