Minh Nghi - Bomman tung ảnh cưới "cân" mọi phong cách: Từ lãng mạn cho đến "cool ngầu" cực chất

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi "trầm trồ" khi Minh Nghi - Bomman tiếp tục có màn phát "cẩu lương" tung ra bộ ảnh cưới với đa phong cách.

Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ LMHT: Tốc Chiến, không chỉ xinh đẹp mà cô còn có tài ăn nói cực kỳ cuốn hút. Tại SEA Games 31, Minh Nghi vẫn sẽ là HOST và sẽ gặp khán giả tại bàn phân tích chuyên môn. Phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ khiến Minh Nghi nổi bật giữa dàn caster.

Như KenhTinGame đã từng nói về việc MC Minh Nghi và Bomman về chung một nhà luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Cặp đôi không chỉ đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà cả công việc. Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc được lòng giới Esports Việt nên cứ hễ đăng ảnh là gây chú ý.

Cận kề ngày trọng đại, mới đây vợ chồng Minh Nghi - Bomman đã tung ra loạt ảnh cưới cực đẹp mắt. Nếu như chú rể hiện diện lịch thiệp và đầy chững chạc thì cô dâu lại hiện lên nét đẹp dịu dàng, đầy sự cuốn hút. Mỗi bức hình hiện diện bên nhau, Minh Nghi - Bomman đều toát lên niềm hạnh phúc đang dâng trào, cả hai cũng trao nhau những nụ hôn đầy ngọt ngào tô điểm cho khung hình đầy tình yêu và lãng mạn của mình. 

Bên cạnh đó, vợ chồng Minh Nghi - Bomman cũng rất biết cách tạo điểm nhấn cho bộ hình cưới của mình. Cùng với những hình ảnh lãng mạn, nên thơ, cặp đôi còn hóa thân thành ông trùm, bà trùm trong bộ vest đen nghiêm túc, biểu cảm "cool ngầu" cực chất khiến dân tình vô cùng thích thú.