Marvel: Future Fight cập nhật nhóm siêu anh hùng X-Men

Phiên bản cập nhật Marvel: Future Fight đã chính thức ra mắt game thủ toàn cầu vào ngày 9/9. Nhóm X-Men có thêm chiến binh mới xuất chiến.

Ngay từ khi phát hành,  Marvel Future Fight đã thu hút được lượng lớn fan cuồng nhiệt trên thế giới, những ai đam mê vũ trụ Marvel. Đây là một trò chơi nhập vai chiến thuật về các siêu anh hùng, do Netmarble Games phát triển liên kết trực tiếp với Marvel Entertainment.

hgnbhnb Marvel: Future Fight cập nhật nhóm siêu anh hùng X-Men 1
Marvel Future Fight có bản update quan trọng ngày 9/9

Khi mới vào game, bạn sẽ được điều khiển một nhóm Avengers gồm Black Widow, Iron Man và Captain America thâm nhập vào tòa Stark Tower, chiến đấu lại những kẻ xâm lược. Thậm chí, game thủ Marvel: Future Fight sẽ phải đối mặt với chính những bản sao của các siêu anh hùng này. Độ khó sẽ tăng dần qua các màn chơi. Chính vì vậy, cơ chế nâng cấp đồ, skill hay đập đá cực kì cần thiết và hữu dụng.

Hệ thống rank sẽ giúp đưa các nhân vật trong game lên một đẳng cấp khác. Lượng máu trâu hơn, nhiều skill hơn, khỏe hơn. Một yếu tố khác để giúp nhân vật của bạn mạnh hơn là việc thay đổi trang phục. Sẽ có 2 bộ trang phục, nguyên bản truyện tranh và Avengers: Age of Ultron. Tuy nhiên, để có thể có được những bộ trang phục bắt mắt, số tiền bạn phải bỏ ra không hề nhỏ.

Vào ngày 9/9, Marvel: Future Fight đã tung ra phiên bản mới với điểm nổi bật là nâng cấp nhóm siêu anh hùng X-Men. 3 nhân vật Kitty Pryde, Rachel Summers và Kid Omega xuất hiện. Bản này cũng thêm 5 trang phục mới cho Phoenix và có thêm chiến trường thời gian thực 3vs3.

Game thủ quan tâm có thể tải bản mới nhất của Marvel: Future Fight thông qua địa chỉ bên dưới. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Trang chủ: http://www.marvelfuturefight.com/