Thêm một game mang phong cách MU Online du nhập Việt Nam - Game Mobile

Mới đây, SohaGame vừa mua về thành công tựa game Lunathorn đang rất thành công tại Trung Quốc và có tên Việt hóa là Vệ Thần Mobile.

Mang phong cách như tượng đài MU Online, game Vệ Thần Mobile hứa hẹn gây chú ý ngay khi ra mắt, bởi lẽ chỉ với vài hình ảnh quảng bá đầu tiên thôi thì game đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Ký ức về tuổi thơ dữ dội, về 1 thời “ăn nằm” cùng MU chính là động lực lớn nhất để người chơi quyết định sẽ đến và trải nghiệm thử Vệ Thần Mobile.

Thêm một game mang phong cách MU Online du nhập Việt Nam

Vệ Thần Mobile mở ra bối cảnh huyễn hoặc nơi lục địa Olog thần bí được bảo hộ bởi các vị Thần cổ đại. Những tưởng đây sẽ là một thế giới yên bình và tràn đầy sức sống nhưng bỗng nhiên Chư Thần Hoàng Hôn trong lời tiên tri đã cảnh báo: “Lúc ấy ma quỷ xâm chiếm, chúng thần sa đọa, sinh linh kêu thán. Thế Giới sẽ sụp đổ”. Chính vì thế, chúa tể Odin ra lệnh cho Nữ Chiến Binh Valkyria đến cõi trần nhằm tìm kiếm dũng sĩ của định mệnh… Và bạn chính là 1 trong những nhân vật được tìm kiếm đó!

Thêm một game mang phong cách MU Online du nhập Việt Nam

Nghe thoáng qua, chắc chắn bạn cũng mường tượng được đây sẽ là 1 tựa game mang đậm hơi hướng thần thoại phương Tây. Những ai đã quá “ngấy” với kiểu cổ trang Trung Hoa thì Vệ Thần Mobile sẽ như 1 làn gió mới mang đến nhiều thú vị. Theo đó, thế giới này sẽ có 1 trong 3 lớp nhân vật để bạn chọn lựa hóa thân thành, bao gồm: Chiến Sĩ, Sát Thủ và Pháp Sư, đến 1 thời điểm nhất định, nhân vật còn có thể biến thành Ma Thần mang sức mạnh đáng gờm.

Thêm một game mang phong cách MU Online du nhập Việt Nam

Những đôi cánh đủ màu sắc không thể thiếu trong thế giới thần thoại rất “Tây” này. Cũng chính điểm này sẽ cho bạn thấy nó tương đồng nhiều với MU như thế nào. Song song đó, loạt tính năng hấp dẫn cũng xuất hiện 1 cách rất quen thuộc, đặc biệt là đối với dân cày thực thụ… Có lẽ ai cũng đoán được đó chính là việc nhân vật có thể thỏa thích săn boss bán đồ, kiếm tiền cực nhanh nhờ hệ thống giao dịch tự do 24/7 trong game.

Thêm một game mang phong cách MU Online du nhập Việt Nam

Bên cạnh loạt tính năng quen thuộc trong các game nhập vai chúng ta thường thấy, Vệ Thần Mobile khá được chú ý bởi giao diện vừa mắt, từ nhân vật cho đến ngoại trang hay các loại thú đi kèm. Đặc biệt mới đây, nhà phát hành “nhá nhẹ” hình ảnh tọa kỵ theo 2 phong cách bình thường và hiện đại đã được người chơi hưởng ứng nhiệt tình.

Thêm một game mang phong cách MU Online du nhập Việt Nam

Nhân vật được nhiều game thủ nhận xét trông khá ngầu, ngoại trang lung linh đa dạng. Hứa hẹn sẽ có không ít người hiếu kỳ đến trải nghiệm thử Vệ Thần Mobile trong 1 ngày gần đây.

Những kẻ đạo mộ “online” và loạt kỹ năng sống để sinh tồn
Đạo Mộ Ký Mobile vẫn luôn kịch tính với hàng loạt cuộc phiêu lưu gay cấn của những kẻ đạo mộ ngày đêm miệt mài săn tìm kho báu.

Thông tin chi tiết hãy cùng chúng tôi chờ đón nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/gameVeThan/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e