Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 "Huy hiệu"

Xu Vàng là một dạng Huy hiệu, game thủ Liên Quân Mobile hoàn thành tich lũy Huy hiệu để đổi quà thưởng tương ứng.

Dòng game MOBA trên nhiều nền tảng thu lợi nhuận chủ yếu đến từ việc bán các trang phục (skin) trong trò chơi. Trang phục không chỉ giúp thay đổi tạo hình mặc định của tướng mà còn ẩn chứa nhiều hiệu ứng độc đáo như: Biến về, Âm thanh, Biến đổi tạo hình trụ và nhất là việc chúng không hề tăng chỉ số tướng nên đảm bảo được sự cân bằng. 

Liên Quân Mobile do Timi phát triển cũng không đi ngược lại xu thế chủ đạo ấy khi trò chơi liên tục trình làng hàng loạt những "vụ trụ" skin mới. Nổi bật nhất trong đám "con cưng" của Garena hiện nay phải kể tới xạ thủ quốc dân Violet.

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 1.

Violet Tuyệt Sắc

Cô nàng xạ thủ "quốc dân" này sở hữu kho "ngoại trang" lên tới hơn chục món. Sự "giàu có" của Violet tương phản hoàn toàn với hàng chục tướng đấu sĩ, đỡ đòn khác chỉ có vỏn vẹn 1 - 2 skin, thậm chí đen đủi nhất là Wiro khi hắn còn chẳng có nổi trang phục nào. 

Với Violet, game thủ Liên Quân Mobile có thể liên tục thay đổi "ngoại trang" tương ứng tùy vào điều kiện kinh tế. Người ít tiền thì sử dụng skin Phi Công hoặc Nữ Đặc Cảnh. Người có khả năng chi trả mạnh hơn thì có hẳn bộ Tiệc Bãi Biển hoặc Mèo Siêu Quậy. Nhưng cao cấp nhất phải kể tới nhóm skin Vệ Thần, Vợ Người Ta hay là cả skin Tuyệt Sắc Neon nữa.

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 2.

Bảng tỷ lệ quy đổi, trong đó Violet Tuyệt Sắc "đòi" tới 900 Xu Vàng.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang tới rất gần, NPH Liên Quân Mobile đã quyết định treo thưởng Violet Neon lần đầu tiên trong lịch sử. Game thủ chỉ cần tích lũy 900 Xu Vàng hay còn được hiểu là "Huy hiệu" thì họ sẽ đổi được skin Violet vĩnh viễn. Hành trình cày Xu Vàng đã phần nào được hé lộ thông qua các hoạt động ingame dưới đây:

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 3.

Đăng nhập và Hoàn thành 1 trận đấu 5v5.

1. Đăng nhập và Hoàn thành 1 trận đấu 5v5 sẽ thu về 4 Xu Vàng/ngày, tức 28 Xu Vàng/tuần (Thời gian từ 17/1 - 23/1/2019)

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 4.

Tiêu Quân Huy nhận Xu Vàng.

2. Tiêu Quân Huy nhận Xu Vàng: Game thủ tiêu 1000 Quân Huy sẽ nhận về "bonus" thêm 48 Xu Vàng (Thời gian từ 17/1 - 20/1/2019)

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 5.

Vòng quay 12 ô

3. Hoàn thành full vòng quay 12 ô: Game thủ khi quay nếu may mắn sẽ nhận về món quà giá trị nhất là Grakk Mèo Thần Tài. Nếu không may mắn thì lượng Xu Vàng lên tới 145 là không hề nhỏ.

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 6.

Mua Xu Vàng trực tiếp trong Shop

4. Mua Xu Vàng trực tiếp trong Shop: Giá quy đổi là 70 Quân Hủy đổi 50 Xu Vàng.

Trên đây chỉ là một vài phương pháp cày Xu Vàng để độc giả tham khảo. Với tính toán sơ bộ bên trên, game thủ nếu không có điều kiện kinh tế tốt sẽ rất thiệt thòi khi đổi thưởng.

Liên Quân Mobile: Garena treo thưởng Violet Tuyệt Sắc vĩnh viễn cho người có đủ 900 Huy hiệu - Ảnh 7.

Hành tình cày đủ 900 Xu Vàng để đổi Violet Tuyệt Sắc sẽ rất tốn thời gian.

Phần thưởng Neon Tuyệt Sắc "đòi" 900 mảnh. Nếu không kiên nhẫn, hãy đổi thưởng ngay khi bạn đang rủng rỉnh Xu. Bộ skin Nữ Hoàng Pháo Hoa thì có "tiêu chuẩn" thấp hơn là 600 mảnh. Bên dưới nữa là một số skin giới hạn bậc A cũ dành cho Butterfly, Mina hay Natalya.

Quả thật, hành trình cày đủ 900 Xu Vàng lả rất vất vả. Có lẽ Garena sẽ bổ sung thêm một số Event nữa nhân dịp Tết cổ truyền để khiến cộng đồng tương tác, trải nghiệm trò chơi bền vững hơn trước.