MC Thảo Trang tung loạt ảnh khoe thân hình "đẹp như tượng tạc" ở trời Tây trước khi về nước

Không chỉ xinh đẹp, MC Thảo Trang còn sở hữu thân hình bốc lửa khiến game thủ "đứng ngồi không yên"

MC Thảo Trang tên thật là Ngô Thảo Trang sinh năm 1999, cô hiện tại đang học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thảo Trang từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá… Cô còn được game thủ yêu quý đặt cho danh hiệu “nữ thần PUBG Mobile”.

Như KenhTinGame đã từng nói về chuyến công tác dài của cô nàng tại Úc, Thảo Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có màn “lột xác” khác biệt. Cụ thể, tạm biệt với mái tóc xoăn sóng, triệt để khoe vẻ đẹp ngọt ngào đã trở thành thương hiệu, nữ MC đã “đảo ngói” bằng mái tóc màu cam “cực cháy”.

Sau thời gian vi vu, mới đây, cô khiến người hâm mộ vỡ òa bằng thông báo chuẩn bị về nước. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, cô trấn an người hâm mộ đang trông ngón: “Chuyến công tác hơi dài. Tuần sau tôi trở lại với công việc rồi đây. Chuyến đi học được nhiều điều và heal lại được rất nhiều năng lượng cho những dự án mới”.

Đình kèm dòng trạng thái, cô khoe loạt ảnh thả dáng tại xứ sở chuột túi. Qua hình ảnh được đăng tải, khán giả giã gửi tặng “cơn mưa lời khen” cho người đẹp. Vẫn mái tóc cam “cực háy” nhưng cô lại khéo léo chọn loạt trang phục dịu dàng, gợi cảm mà chẳng hề phô hang. Bên cạnh chân váy năng động, trẻ trung, cô kết hợp với chiếc áo 2 dây màu hồng nổi bật khoe thềm ngực đầy cùng với vòng eo con kiến.

Ở một vài khoảnh khắc khác, cô diện trang phục màu trắng ôm sát, làm triệt để tôn lên thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Có thể thấy, cùng vẻ đẹp trẻ trung, tàn đầy sức sống nổi tiếng, cô còn mang đến cho người hâm mộ những khía cạnh khác, với vẻ đẹp mơ màng, trong sáng tựa “nàng thơ”.