Nhan sắc đỉnh cao của bạn gái SGP Red, khí chất chuẩn "thần tiên tỷ tỷ"

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của bạn gái SGP Red nhé!

Cái tên Red đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile đặc biệt là khi ĐTDV mùa Đông 2022 đã chính thức được diễn ra. Theo đó, với màn thể hiện thất vọng của không ít “ông lớn”, Saigon Phantom được đánh giá là vãn giữ được đẳng cấp nhà vua khi dẫn đầu BXH vòng loạt. Làm lên hàng loạt chiến thắng này phải kể đến “công thần” của đội là chàng xạ thủ Red.

Dân tình không chỉ biết đến phong độ, tài năng của Red mà còn quan tâm đến chuyện tình của anh chàng và bạn gái Châu Như Ngọc. Được biết, “nửa kia” của tuyển thủ Saigon Phantom là Châu Như Ngọc. Bên cạnh việc không ít lần cô nàng thẳng thắn đứng ra bảo vệ bạn trai trước công kích của dư luận, cô còn được chú ý bởi nhan sắc “đỉnh của chóp”.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người dễ dàng nhận ra vẻ đẹp của bạn gái Red được xếp vào hàng “cực phẩm”. Không chỉ đôi mắt to tròn, sống mũi cao vút mà gương mặt Vline nhỏ nhắn của cô cũng nhận về nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi của cư dân mạng. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét khả ái, thân hình cao ráo, thanh mảnh của cô cũng chiếm được ưu thế.

Tuy nhiên, hơn cả là thần thái cùng khí chất ngút ngàn được ví như “thần tiên tỷ tỷ” của cô nàng. Bên cạnh được ví như “bản sao Ngọc Trinh”, nhìn tổng thể, nhiều người còn cho rằng cô có nét đẹp hao hao với những “tỷ tỷ” xứ Trung. Hiểu được lợi thế hình thể, cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc diện trang phục vừa nữ tính, vừa quyến rũ.