Idle Wonderland: Kể lại những câu chuyện cổ tích với góc nhìn hắc ám

Idle Wonderland: Thế giới cổ tích mới lạ song lại có phần đen tối được game tô vẽ lên, khiến game thủ cảm thấy thích thú khi trải nghiệm

Idle Wonderland hay Vùng Đất Huyền Bí là một trong những sản phẩm mới nhất của nhà phát hành Gzone. Trong những hình ảnh đầu tiên, trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi thể loại chiến thuật cùng lối chơi thu thập thẻ tướng kinh điển.

Tựa game cũng mang đến cho bạn một góc nhìn mới lạ hơn về một thế giới cổ tích có phần đen tối được tô vẽ lên qua cốt truyện vô cùng nghệ thuật. Chắc chắn game thủ sẽ cảm thấy thích thú, bất ngờ khi đặt chân vào trải nghiệm.

Idle Wonderland: Kể lại những câu chuyện cổ tích với góc nhìn hắc ám

Game sở hữu nền đồ họa 2D và thể hiện thành công phong cách “hắc ám” của đạo diễn Tim Burton qua nét vẽ tay vô cùng ấn tượng. Qua đó, đội ngũ phát triển đã khắc họa và mang đến cho người dùng một thế giới quan rộng mở và mới lạ hơn về những nhân vật ma mị trong truyện cổ Grimm.

Idle Wonderland: Kể lại những câu chuyện cổ tích với góc nhìn hắc ám

Tuy được thiết kế có phần phá cách, song các nhân vật trong Idle Wonderland vẫn giữ được các nét đặc thù của mình. Người chơi có thể ngay lập tức nhận ra mà chỉ cần một cáci nhìn thoáng qua

Gameplay Idle Wonderland

Idle Wonderland được thiết kế nhằm tối ưu cho người dùng khi mang đến giao diện màn hình dọc quen thuộc. Nhờ đó mà người chơi có thể thao tác mọi thứ khi trải nghiệm chỉ với một tay.

Trò chơi cũng tích hợp thêm lối chơi đấu tướng rảnh tay, thích hợp cho nhiều kiểu người dùng di động, có tác dụng giải trí trong thời gian rảnh rỗi ngắn hạn.

Idle Wonderland: Kể lại những câu chuyện cổ tích với góc nhìn hắc ám

Như bao tựa game thẻ tướng khác, trong Vùng Đất Huyền Bí hiển nhiên cũng sẽ có sự góp mặt của hệ thống nhân vật. Theo đó, người chơi sẽ được tự do chiêu mộ các nhân vật cổ tích từ kho tàng với hơn 80 nhân vật và xây dựng lên một đội hình lý tưởng gồm 5 người.

Idle Wonderland cũng cung cấp đến cho người chơi hàng loạt các tính năng nâng cấp chiến lực cho toàn đội hình như: Kết hợp, bồi dưỡng, kích hoạt hệ tộc, duyên phận. Với các tính năng trên, người chơi sẽ được tự do hơn trong việc xây dựng ý đồ chiến thuật của bản thân, đồng thời biến hóa khôn lường lối chơi của mình trước đối thủ.

Idle Wonderland: Kể lại những câu chuyện cổ tích với góc nhìn hắc ám

Vì là một game thuần chất rảnh tay nên kể cả khi bạn rời game, sức mạnh toàn đội hình của bạn vẫn sẽ không ngừng thăng tiến. Tuy nhiên, với việc lượng tài nguyên trong game có hạn, bạn cần phải cân nhắc ưu tiên cho nhân vật nào phù hợp hợp với chiến thuật cũng như giai đoạn trưởng thành của mình trong Vùng Đất Huyền Bí.

Idle Wonderland: Kể lại những câu chuyện cổ tích với góc nhìn hắc ám

Ngoài các nhiệm vụ chính truyện, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm thêm các chế độ chơi khác như: săn kho báu, khiêu chiến đấu trường, thám hiểm, vượt tháp thí luyện, chiến tranh bang hội,… Với hàng tá các chế độ chơi trên, bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội chiêu mộ nhiều nhân vật cao cấp cũng như phần thưởng giá trị.

Những điểm nổi bật của Idle Wonderland

  • Thuộc thể loại chiến thuật cùng lối chơi thu thập thẻ tướng kinh điển.
  • Cốt truyện về cổ tích nhưng với góc nhìn mới lạ.
  • Sở hữu đồ họa 2D với phong cách thiết kế nhân vật đầy ma mị.
  • Sở hữu kho tàng thẻ bài với hơn 80 lá.
  • Cách thức xây dựng đội hình quen thuộc, dễ tiếp cận với người mới.
  • Đa dạng các chế độ chơi, trải nghiệm cả ngày không chán.

Trang thông tin chính thức: Vùng Đất Huyền Bí

Fanpage: Facebook

Cộng đồng: Group

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile