Hero of Aethric: Tựa game nhập vai phong cách cổ điển

Hero of Aethric sở hữu nền đồ họa Pixel Art khá đẹp mắt cùng với phần tạo hình các nhân vật vô cùng mới lạ và độc đáo.

Hero of Aethric: Orna RPG lấy bối cảnh ở lục địa Aethric từng yên bình, nơi một sự kiện thảm khốc đã dẫn đến cuộc tranh giành quyền lực giữa những cư dân còn lại. Người chơi sẽ khám phá thế giới tan vỡ này, chiến đấu để trở nên mạnh mẽ hơn.

Hero of Aethric có gì thú vị

Hero of Aethric là một game nhập vai chiến đấu theo lượt, nơi bạn có thể khám phá một thế giới mới. Bạn phải đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ và giành lấy những trang bị độc đáo phù hợp với lối chơi của bạn. Hero of Aethric diễn ra trong cùng vũ trụ trò chơi với tựa game Orna: the GPS RPG.

Hero of Aethric

Trong tựa game mới này, người chơi có thể phiêu lưu một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để kiếm chiến lợi phẩm – xác định vị trí của ngục tối, trùm và các cuộc đột kích đầy thử thách trong suốt cuộc hành trình.

Lối chơi và chiến thuật

Khi đến lượt, người chơi có thể chọn để nhân vật thực hiện một trong các thao tác sau: tấn công, sử dụng khả năng, sử dụng vật phẩm hoặc bỏ chạy.

Hero of Aethric

Hoàn thành mỗi trận chiến, bạn sẽ nhận được kinh nghiệm và tăng cấp cho nhân vật của mình. Ngoài ra, bạn có thể kiếm tiền xu, đồ trang sức, vật phẩm chữa bệnh, vũ khí, thiết bị, v.v.

Trong thời gian rảnh rỗi, người chơi cũng sẽ có thể tạo ra một thị trấn ấm cúng và thoải mái cho mọi người cư trú. Người hâm mộ của trò chơi cũng sẽ có rất nhiều điều để mong đợi vì phong cách pixel-art cổ điển sẽ trở lại như vũ trụ của Orna tiến về phía trước.

Hệ thống nhân vật độc đáo

Hệ thống cấp độ nhân vật trong game vô cùng đa dạng, với hơn 50 cấp độ nhân vật khác nhau để người chơi dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

Hero of Aethric

Mỗi lớp nhân vật đều có hệ thống kỹ năng riêng. Bằng cách lên cấp, ngoài việc nâng cao thuộc tính, nhân vật còn có thể mở khóa các kỹ năng mới để tăng thêm sức chiến đấu. Tất nhiên, nhân vật cũng có thể được cải thiện thuộc tính và lực chiến của mình thông qua các trang bị và vũ khí.

Đánh giá về Hero of Aethric

  • Tựa game lí tưởng dành cho những ai yêu thích về thể loại game đồ họa Pixel
  • Lối chơi chiến đấu theo lượt đậm chất cổ điển, đặc biệt còn có thể sử dụng nhân vật của mình đi thách đấu những người chơi khác trong Đấu trường PvP
  • Đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng game nói riêng. Cùng đếm ngược đến ngày game ra mắt nhé

Hero of Aethric hiện đang mở đăng ký trước, bạn có thể đăng ký trước cho game trên Android.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!