Mega Man X DiVE sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh vào ngày 24/03

Mega Man X DiVE sẽ là tên tiếng Anh của tựa game nhập vai Rockman X DiVE trên mobile.

Capcom hôm qua thông báo rằng trò chơi di động mới nhất của họ, Mega Man X DiVE, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 3 (GMT +8) . Nội dung mới trong phiên bản khởi chạy bao gồm giới hạn cấp độ tối đa là 60, bản đồ nhiệm vụ mới và hệ thống kỹ năng mới (DiVE Trigger). Với số lượng đăng ký trước toàn cầu lên tới hơn 500.000, tất cả người chơi sẽ có được vũ khí hạng S mạnh mẽ, phi thường Morta, khi tham gia trò chơi. Nhóm phát triển tại Capcom tin rằng phiên bản ra mắt của Mega Man X DiVE được tối ưu hóa theo mọi mong đợi của game thủ.


Ngoài các bản đồ cổ điển như Đường cao tốc, Phòng trưng bày và Nhà máy, sẽ có những giai đoạn mới, chẳng hạn như Air Air Force, nơi người chơi có thể rơi vào sự sụp đổ của họ bất cứ lúc nào; Sky với những chiếc skycrapers cao như bối cảnh và Floating Floating Ruins, một sân khấu chứa đầy bí ẩn cần tìm.




Mỗi người chơi chỉ có thể trang bị tối đa 2 kỹ năng Kích hoạt DiVE khi bước vào giai đoạn PVE của các trận đấu PVP. Mỗi cái chỉ có thể được kích hoạt một lần vì chúng quá mạnh để được sử dụng nhiều lần. Sử dụng các kỹ năng Kích hoạt DiVE khi gặp khủng hoảng và xoay chuyển tình thế!