Merge Racer – giải đố lấy chủ đề độ xe siêu mới lạ

Merge Racer cho phép bạn tạo nên những chiếc siêu xe bằng cách giải những câu đố thú vị trong game.

Những tựa game đua xe luôn xuất hiện và được yêu thích nhất bởi tính giải trí mà nó mang đến cho cộng đồng game thủ. Vậy có bao giờ mà bạn muốn thử qua một game lấy chủ đề xe cộ nhưng lại không có những màn đua xe rực lửa không? Nghe có vẻ trái ngược nhưng thật ra đó chính là chủ đề mà Merge Racer muốn hướng đến.

Theo đ1o trong Merge Racer, bạn sẽ được làm quen với những màn chơi kiểu giống 2048 khi trước.  Tuy nhiên, lối chơi trong game đã được biến đổi đi đôi chút khi không còn phép tính cộng 2 số vào với nhau nữa, mà khi 2 chiếc xe đua cùng loại khi ghép lại sẽ được chuyển thành một chiếc xe mới với số thứ tự tăng dần.

Thậm chí bạn còn có thể thả chiếc xe vừa tạo thành được ra đường đua để nó thi đấu và mang vàng về cho chính mình để nâng cấp hoặc mua một số phụ tùng mới trong gara nữa. Những phụ tùng này có tác dụng tăng thêm tốc độ, độ bền của các xe đua của bạn tùy vào mức độ hiếm có hay mắc tiền khi có được. 

Có thể thấy, đây là một mini game khá thú vị và có tính “gây nghiện” khá cao. Ưu điểm của trò chơi đến từ tính casual, dễ chơi, không phải tìm hiểu quá nhiều mà người chơi có thể trải nghiệm nhanh chóng. Bên cạnh đó việc được nhìn những chiếc xe đua đầy màu sắc cũng là một cảm giác mới lạ khiến mọi người thử qua.

Tải game : iOS/Android