MICA mở thử nghiệm cho Girl Frontline 2: Exilium, hậu bản của thương hiệu Girls Frontline

Sau thời gian dài ở ẩn, mới đây Girl Frontline 2: Exilium thông báo mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại Trung Quốc.

Được biết, Girl Frontline 2 Exilium sẽ được phát hành trên đa nền tảng gồm PC lẫn mobile và là hậu bản chính thức của series game mobile chiến thuật nổi tiếng Girls Frontline tại đất nước tỷ dân. Đồng thời, phiên bản này vẫn sẽ do MICA đảm nhận phát triển và vận hành chính thức.

 Girl Frontline 2 Exilium (6).jpg

Girl Frontline 2 Exilium lấy bối cảnh Đông Âu ở thế giới tương lai năm 2070, chỉ huy của quân đoàn lính đánh thuê bị đuổi khỏi Griffin, tạm biệt quá khứ, ông quyết định dấn thân vào vùng đất bị ô nhiễm. Trong quá trình lưu lạc, ông gặp gỡ nhiều humanoids, mang theo quá khứ nhiều khúc chiết, bí ẩn, họ trở thành thành viên thuộc tiểu đội của viên chỉ huy, chuyên hoạt động giữa khu vực bị ô nhiễm và khu vực thanh lọc. 

 Girl Frontline 2 Exilium (5).jpg

Khi đó, chỉ huy vốn chỉ muốn hoàn thành ủy thác của khách hàng, lấy tiền thưởng để sống qua ngày nhưng trong một nhiệm vụ vận chuyển bình thường, chỉ huy và đội của ông lại gặp tập kích bất ngờ. Chỉ huy nhận ra mình vẫn không thể hoàn toàn thoát khỏi quá khứ, giờ đây ông lại bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành cũng như âm mưu của các thế lực. Từ đây họ phải đối phó với nhiều kẻ địch mới cũng như khám phá bí mật về cô gái bí ẩn nằm trong chiếc xe của chỉ huy.

Theo đó, trò chơi vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi của phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, người chơi cần phát huy tối đa khả năng của mỗi nữ đặc vụ đồng thời tận dụng tốt các yếu tố địa hình của sân chơi để tạo được lợi thế và giành chiến thắng mỗi ván đấu. Đặc biệt, đội ngũ sản xuất còn chia sẻ thêm cũng bổ sung nhiều cơ chế mới giúp cho trải nghiệm chiến đấu của người chơi thêm phần phong phú, đa dạng.

 Girl Frontline 2 Exilium (3).jpg

Bên cạnh đó, điểm nhấn của Girl Frontline 2 Exilium tất nhiên không thể thiếu dàn nhân vật nữ xinh đẹp “không có nhưng” và cực kỳ quyến rũ. Mỗi nữ đặc vụ đều được thiết kế “căng đét” đến từng chi tiết từ đầu đến chân thậm chí là cả tính cách lẫn câu chuyện riêng biệt cho từng nhân vật.

 Girl Frontline 2 Exilium (4).jpg

Hiện tại, dự án đang tiến hành giai đoạn mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại Trung Quốc. Dự kiến sẽ sớm được phát hành phiên bản nội địa và theo sau là phiên bản Global cho game thủ trải nghiệm.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile