Military Tanks: Tank War Games – game bắn tank trở lại với đồ họa xịn hơn

Military Tanks: Tank War Games là tựa game bắn tăng mới ra mắt của nhà phát triển XTORNADO ONLINE GAMES LTD.

Military Tanks: Tank War Games mang đến nền tảng đồ họa sắc nét trong gameplay bắn tank kiểu cũ rất được game thủ hoài cổ ưa chuộng :

Về lối chơi mỗi lớp xe trong Military Tanks: Tank War Games đều có điểm mạnh và yếu riêng, tạo nên một lới chơi đầy độc đáo. Người chơi sẽ bị mê mẩn khi tham gia những trận đấu tăng khủng với vô số tăng quần thảo trên đủ dạng địa hình khác nhau.

30 loại Skin đủ màu sắc, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn phủ lên chiếc xe của mình sao cho phù hợp với từng môi trường chiến đấu.  

Bên cạnh đó những món phụ kiện cũng đóng góp rất nhiều cho chiến thắng của bạn, chúng sẽ cứu nguy cho bạn trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” như: Bình chữa cháy, Lõi Napalm, Bộ sửa chữa, Nhiên liệu, Tấm giáp…

 Không chỉ vậy, trò chơi còn nhấn mạnh vào lối chơi bùng nổ, đi đầu trong dòng game cùng thể loại cũng như tính năng không cần chờ đợi cho các trận đấu. Game hứa hẹn sẽ không bao giờ để nòng súng của bạn hạ nhiệt, cho phép người chơi liên tục tham gia vào các trận đánh điên cuồng – điều mà các tựa game khác khó lòng đảm bảo.

Military Tanks: Tank War Games - game bắn tank trở lại với đồ họa xịn hơn
Military Tanks: Tank War Games - game bắn tank trở lại với đồ họa xịn hơn
Military Tanks: Tank War Games - game bắn tank trở lại với đồ họa xịn hơn

Military Tanks: Tank War Games sở hữu đồ hoạ 3D đẹp mắt, bối cảnh được thiết kế vô cùng chi tiết, rõ nét với màu sắc tươi sáng. Kết hợp địa hình chân thật, mang đến cho người chơi những trận chiến tuyệt vời và đặc sắc nhất.

Tải game: Android – IOS – APK