Millennium Again – Tượng đài MMORPG của Hàn Quốc chính thức trở lại trên mobile

Millennium Again là phiên bản mobile của tựa game MMORPG cùng tên cực hot trên PC tại Hàn Quốc vào những năm 2011-2016.

Nếu như nói tới dòng game MMORPG cổ điển tại Hàn Quốc thì người chơi có thể kể tên hàng loạt những tựa game bom tấn như Lineage, Maplestory hay Ragnarok Online… Tuy nhiên, bên cạnh những tựa game bom tấn đấy cũng có không ít tên tuổi đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ như Metin, WildStar và Millennium… Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, một NPH nổi tiếng tại Hàn Quốc đã thành công mang tượng đài MMORPG một thời lên nền tảng mobile có tên là Millennium Again (천년 어게인).

Bối cảnh của game vẫn sẽ được tái hiện chuẩn nguyên tác cổ điển, tại đây người chơi sẽ hóa thân thành đệ tử cuối cùng của Thái Cực Kiếm Phái, một môn phái vừa bị diệt môn bởi thế lực hắc ám. Nhiệm vụ của người chơi là tránh né sự truy đuổi của Thanh Long Bang, và tìm kiếm bí kíp Thái Cực Quyền để khôi phục lại võ công của môn phái, cũng như báo thù những kẻ đã tàn sát đồng môn và sư phụ của mình.

Là một tựa game cổ điển được chuyển thể sang phiên bản mobile, Millennium Again đã có những cải tiến ấn tượng về mặt đồ họa khiến người chơi thích thú khi trải nghiệm. Giờ đây các khung cảnh trong game sẽ được tối ưu nhất có thể, đồng thời các hiệu ứng và chuyển động cũng được nâng cấp để các nhân vật di chuyển một cách mượt mà hơn trên nền đồ họa 2D cổ điển.

Lối chơi của game Millennium Again vẫn sẽ mang đậm yếu tố MMORPG. Tại đây, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, đồng thời tham gia vào các trận chiến PvE và PvP đầy kịch tính để nhận các phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, game còn có hệ thống trang bị và kỹ năng đa dạng, cho phép người chơi tự do điều chỉnh để tạo nên một nhân vật độc nhất vô nhị của riêng mình.

Millennium Again

Đặc biệt, khác hoàn toàn với những tựa game MMORPG trên thị trường, Millennium Again có cơ chế PvP cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Game không chỉ khuyến khích các game thủ PK không ngừng nghỉ mà còn tạo nên một vật phẩm mang đậm tính “sỉ nhục” có tên là Dây Thừng. Mỗi khi người chơi thành công đánh bại kẻ địch, người chơi có thể sử dụng Dây Thừng để trói kẻ địch và kéo lê khắp nơi trên chiến trường như một chiến tích để đe dọa các đối thủ khác.

Millennium Again

Hiện tựa game MMORPG Millennium Again (천년 어게인) đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS tại khu vực Hàn Quốc. Đã có không ít tên tuổi nổi tiếng trong làng game xứ sở kim chi đã phát sóng trực tuyến với hàng ngàn lượt xem và theo dõi. Có thể thấy đây vẫn là một tựa game cực hot và được đông đảo game thủ quan tâm.

Tải game : Android IOS