Mir M - Siêu phẩm nhập vai xứ Hàn thử nghiệm từ ngày 19/05

Vào ngày 06/05, Wemade đã công bố lịch trình thử nghiệm cho siêu phẩm MMORPG Mir M: Vanguard và Vagabond (Mir M).

quốc tế_

Mir M là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất trong năm nay, sẽ lần đầu tiên được ra mắt người dùng, ban đầu tại xứ kim chi.

Wemade đã thông báo vào ngày 06/05 rằng họ sẽ tiến hành thử nghiệm trước cho MMORPG Mir M: Vanguard và Vagabond trong 4 ngày từ 19 đến 22 tháng 05.

Mir M chuẩn bị tiến hành thử nghiệm.

Mir M chuẩn bị tiến hành thử nghiệm.

Những người tham gia thử nghiệm trước có thể chọn 3 class nhân vật là Chiến binh, Pháp sư hoặc và Nhà hiền triết. Bằng cách thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ dần cảm nhận được lối chơi và những đặc sắc có ở sản phẩm nhập vai MMO này.

Đặc biệt, game được thiết kế bằng công nghệ đồ họa chất lượng cao Unreal Engine, mang đến hình ảnh sắc nét, có độ chân thực cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm trực tiếp nhiều nội dung khác nhau của Mir M trong bản thử nghiệm sắp tới. Game có Mandala, một hệ thống tăng trưởng độc đáo cho phép bạn xây dựng khả năng và chuyên môn hóa theo lựa chọn của mình.

Game mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều tính năng lần đầu xuất hiện trong bản này.

Game mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều tính năng lần đầu xuất hiện trong bản này.

Tính năng Hóa thân mang lại cho bạn sức mạnh mạnh mẽ hơn bằng cách tái sinh trong Mir M. Trong khi đó, game mobile của WeMade có nhiều các trận chiến khốc liệt với số lượng lớn người lớn. Các cuộc đấu PvP sẽ không làm bạn thất vọng trong game.

WeMade giới thiệu gói nạp cho những người dùng đã tham gia thử nghiệm trước. Sau khi phát hành chính thức, game thủ sẽ được hoàn lại và tặng thưởng. Thông qua đợt thử nghiệm này, WeMade có kế hoạch cải thiện chất lượng trò chơi trước khi ra mắt game chính thức.

Game thủ lưu ý rằng có thể chơi chéo giữa bản PC và mobile nên thuận tiện để người chơi đăng nhập, trải nghiệm. Đừng quên game mở vào ngày 19/05 tới đây. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm nội dung đầy màu sắc của Mir M đã được hãng game xứ Hàn giới thiệu trước đó.

Trang chủ: https://www.mirm.co.kr/