quốc tế_
Studio game này do Pete Smith, Phó chủ tịch phụ trách hợp tác toàn cầu của Tencent Games, làm giám đốc. Ivan Davies là Giám đốc đối tác. Jon Lawrence là Giám đốc phát triển. Studio hiện có 12 thành viên và có kế hoạch cung cấp hỗ trợ phát triển trò chơi tại các studio đối tác của Tencent.
Pete Smith cho biết: “Với sự mở rộng liên tục của Tencent trên thị trường toàn cầu, chúng tôi muốn có một vị trí trung tâm, nơi bộ phận của chúng tôi có thể tiến hành cố vấn trực tiếp với các studio khác“.
Liverpool là một thành phố sáng tạo và đa dạng, giàu Sức sống. ngành công nghiệp trò chơi đã là trung tâm của sự phát triển trò chơi kể từ khi thành lập. Công ty tin rằng tài năng địa phương và kinh nghiệm trong ngành sẽ thúc đẩy sự phát triển và năng lực của Tencent.
Trong những năm gần đây, Tencent đã thành lập các hãng phim ở nước ngoài, có các hãng phim Tencent ở Boston, Los Angeles, Seattle, Montreal, Singapore và những nơi khác. Nhóm sản xuất toàn cầu của Tencent sẽ hỗ trợ phát triển đối tác toàn diện ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau.
Tencent tham gia cùng tập đoàn xuất bản khổng lồ Sony trong việc thành lập một địa điểm ở Liverpool. Trở lại vào tháng 02, nhà sản xuất PlayStation đã chuyển văn phòng SIE của mình đến khuôn viên rộng lớn ở trung tâm thành phố.
Tencent là công ty trò chơi lớn nhất trên thế giới, và điều đó đang nói lên sự phát triển và cạnh tranh với các đối thủ như Microsoft, Sony và Embracer Group. Những hãng này đang mua lại rất nhiều công ty trò chơi với nỗ lực trở nên lớn hơn và cạnh tranh hơn nhiều.
Steven Ma, Phó chủ tịch cấp cao của Tencent, có cái nhìn toàn cầu về ngành công nghiệp game và ông có thể giải thích lý do tại sao các công ty game cần thay đổi, chẳng hạn như việc Take-Two mua lại Zynga và kế hoạch mua Activision Blizzard của Microsoft. Tencent có tầm nhìn toàn cầu vì họ sở hữu cổ phần trong các công ty như Riot Games, Ubisoft, Activision Blizzard, Supercell, Dontnod Entertainment và Bloober.
Tencent muốn cung cấp các trò chơi chất lượng cao và những tựa game đó phải mất từ 100 triệu đến 300 triệu USD. Các hãng game nhỏ hơn cần hỗ trợ tài chính để tạo ra những trò chơi như vậy. Đó là lý do tại sao các thương vụ mua lại đang diễn ra với tần suất lớn.