MMORPG tiên hiệp Hoa Thiên Kiếp chính thức Open Beta – Đăng nhập tặng ngay VIP cùng Giftcode cực phẩm

Vào đúng 10h sáng ngày hôm nay, 19/9/2019, tựa game tiên hiệp được mong chờ bấy lâu nay mang tên Hoa Thiên Kiếp đã chính thức được ra mắt tới tất cả game thủ Việt.

Tải ngay Hoa Thiên Kiếp tại: https://htk.onelink.me/QoOx/7f970ae6

Sau bao ngày mong đợi "mỏi mòn" từ phía game thủ thì cuối cùng, MMORPG tiên hiệp được săn đón bấy lâu nay với tên gọi Hoa Thiên Kiếp đã chính thức được phát hành. Điều thú vị là tựa game nhập vai khai thác cốt truyện tiên hiệp này sẽ ngay lập tức được Open Beta mà không cần phải trải qua những giai đoạn Alpha Test như thường lệ. Điều này khiến game thủ có thể "quẳng gánh lo đi mà vui sống" khi không phải đắn đo về việc Hoa Thiên Kiếp có reset nhân vật hay không.

MMORPG tiên hiệp Hoa Thiên Kiếp chính thức Open Beta – Đăng nhập tặng ngay VIP cùng Giftcode cực phẩm - Ảnh 1.

Thú vị hơn nữa, ngay từ khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ ngay lập tức nhận ngay cấp độ VIP 3 và hưởng những đặc lợi vô cùng ưu đãi đến từ Hoa Thiên Kiếp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, game thủ sẽ ngay lập tức bước chân vào một cuộc đua vô cùng khốc liệt với sự cạnh tranh từng phân lực chiến. Những trận săn boss, những event PK, bang hội… tất cả đều là cơ hội để game thủ có thể thỏa sức tung hoành trong tam giới, để cảm nhận được tất cả những tính năng kinh điển và tinh túy nhất của dòng game nhập vai, vốn đã hằn sâu vào tâm trí và tiềm thức game thủ Việt.

MMORPG tiên hiệp Hoa Thiên Kiếp chính thức Open Beta – Đăng nhập tặng ngay VIP cùng Giftcode cực phẩm - Ảnh 2.

Hoa Thiên Kiếp sở hữu một lối chơi nhập vai kinh điển xen lẫn những yếu tố hiện đại. Game thủ vẫn có thể thỏa sức PK, vẫn có thể tự do bay lượn, phiêu du, vẫn có thể gia nhập bang phái, kết bạn để cùng nhau ngao du thiên hạ hay cũng vẫn có thể cùng với những người đồng đội của mình tham gia những trận chiến kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu… Song song với đó chính là những yếu tố như thời trang, thú cưỡi, binh khí… đều được tái hiện gần như hoàn hảo trong tựa game này.

MMORPG tiên hiệp Hoa Thiên Kiếp chính thức Open Beta – Đăng nhập tặng ngay VIP cùng Giftcode cực phẩm - Ảnh 3.

Hoa Thiên Kiếp thuộc thể loại MMORPG, khai thác đề tài tiên hiệp với những trận chiến tam giới, những cuộc chiến giữa thần – nhân – quỷ, giữa hai thái cực thiện – ác. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại, game thủ có thể thỏa sức bay lượn trong thế giới tiên hiệp huyền ảo của Hoa Thiên Kiếp nhờ vào những tính năng tùy chỉnh đồ họa 2.5D hoặc 3D hay việc thỏa sức tùy chọn góc nhìn, phóng to, thu nhỏ hình ảnh để cảm nhận được tất cả những cảm giác mãn nhãn mà Hoa Thiên Kiếp mang lại.

MMORPG tiên hiệp Hoa Thiên Kiếp chính thức Open Beta – Đăng nhập tặng ngay VIP cùng Giftcode cực phẩm - Ảnh 4.

Với Hoa Thiên Kiếp, người chơi sẽ được tiếp cận với một MMORPG "không giới hạn" như:

• PK Không giới hạn - Pk mọi lúc mọi nơi

• Giao dịch không giới hạn - Thỏa sức mua sắm, train đồ

• Ngoại trang không giới hạn - Tự do thể hiện cá tính

• Săn Boss không giới hạn - Cùng huynh đệ săn boss cả ngày

• Tặng VIP ngay khi vào game !!!

MMORPG tiên hiệp Hoa Thiên Kiếp chính thức Open Beta – Đăng nhập tặng ngay VIP cùng Giftcode cực phẩm - Ảnh 5.

Cũng trong dịp Open Beta, Hoa Thiên Kiếp gửi tặng game thủ vô vàn những Giftcode giá trị nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn khi ngao du trong thế giới tiên hiệp không giới hạn, để cùng những tiên hữu khác tạo nên những trận chiến khốc liệt, hoành tráng và choáng ngợp.

VÀO ĐÂY để lấy giftcode.

Hiện tại, game thủ đã có thể tải và bước chân vào ngao du trong thế giới tiên hiệp không giới hạn của Hoa Thiên Kiếp. Mọi thông tin về tựa game này, game thủ có thể truy cập theo địa chỉ:

• Link tải: https://htk.onelink.me/QoOx/7f970ae6

• Trang chủ: https://htk.gamota.com/landing/

• Fanpage: https://www.facebook.com/htk.gamota/

• Group: http://bit.ly/HoaThienKiep-Gamota