Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết "spotlight" của làng game thẻ tướng Kim Dung

Chỉ cần lượng báo danh đạt tới mốc cuối cùng, người chơi đã đăng ký sẽ nhận ngay full set trang bị Truyền Thuyết, tướng Nhậm Doanh Doanh và nhiều món item quý giá khác... Giang Hồ Sinh Tử Lệnh quả thật rất hào phóng.

Không ngoài dự đoán, càng gần ngày ra mắt chính thức 25/9/2020 sắp tới, cộng đồng Giang Hồ Sinh Tử Lệnh lại càng "nóng" hơn cả. Rất nhanh chóng, dù chỉ vừa mở trang báo danh nhưng đã có tới hơn 30000 người chơi đăng ký. 

Là một sản phẩm "đặt hàng riêng" cho thị trường Việt Nam, tựa game đã sớm tạo được dấu ấn cho nhóm người chơi yêu thích tiểu thuyết Kim Dung và đam mê lối chơi chiến thuật thẻ tướng. Trong phút chốc, từ khóa "Giang Hồ Sinh Tử Lệnh" đã được lan truyền tới khắp mọi ngõ ngách, chiếm hết "spotlight" của giới fan cuồng đấu trí "hack não"!

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 1.

Dù chỉ vừa mở trang báo danh

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 2.

...nhưng Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đã cán mốc 30000 người đăng ký sớm

Ngay từ đầu tháng 9, cộng đồng game thủ đam mê chiến thuật đã phải "đứng ngồi không yên" với thông tin về Giang Hồ Sinh Tử Lệnh, gMO thẻ tướng Kim Dung được SohaGame "đặt hàng" riêng cho thị trường Việt Nam. Đều đặn hàng ngày, trên fanpage của siêu phẩm này đăng tải những đoạn clip ngắn phô diễn vẻ đẹp có thể nói là rất đặc trưng, không đụng hàng và nhiều trận giao tranh thật sự "hack não", thách thức các kỳ tài cầm quân.

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 3.
Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 4.
Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 5.

Ngày càng nhiều các game thủ đam mê chiến thuật đổ về Giang Hồ Sinh Tử Lệnh

Điểm gây ấn tượng mạnh ở Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là việc một loạt những cao thủ huyền thoại đều đã tái xuất: Độc Cô Cầu Bại, Đông Phương Bất Bại, Lệnh Hồ Xung, Kiều Phong, Quách Tĩnh... và vô số bộ tuyệt học võ công tung hoành giang hồ. "Gió tanh, mưa máu", chốn võ lâm một lần nữa dậy sóng, liệu rằng ai sẽ trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ?

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 6.

Tựa game tái hiện trọn vẹn Thập Tứ Thiên Thư từ nhà văn Kim Dung

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 7.

Hàng loạt cao thủ võ lâm lần nữa tái xuất, tranh đoạt ngôi vị "minh chủ"

Theo chia sẻ từ đại diện NPH SohaGame, từ khâu tạo hình nhân vật, mọi thứ đều phải được chăm chút rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất: vạt áo, gương mặt, mái tóc hay từng cử chỉ, dáng điệu mỗi lần "tung chưởng". Chỉ riêng ở phần nhìn, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đã đủ sức chinh phục không chỉ fan cuồng Kim Dung mà còn là các bậc lão làng của giới hâm mộ thẻ tướng.

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 8.
Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 9.

Phần "nhìn" của Giang Hồ Sinh Tử Lệnh được đánh giá cao

Một điều mà đội ngũ SohaGame có thể vô cùng tự tin với sản phẩm này chính là: "Bạn cần thứ gì ở 1 tựa game chiến thuật turn-based, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đều sẽ có đủ cả!". Sự biến hóa trong lối build đội hình, hệ thống hiệu ứng kỹ năng phong phú hay chuỗi combo dồn sát thương "khủng" nhất. Trong tựa game này, mỗi tướng sẽ đại diện cho những hướng chiến thuật "độc, dị" nhất, người chơi có thể lên meta theo tướng chính, theo tướng công chủ lực, theo combo "phản sát thương", theo chuỗi skill "diệt tướng buff"... Hiểu đơn giản, chiến thuật trong Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là không có giới hạn, chìa khóa dẫn tới chiến thắng đều nằm trong tay từng game thủ mà thôi.

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 10.

4 class tướng chính đem đến nhiều hướng build đội hình khác nhau

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 11.

Đặc biệt, tựa game còn cung cấp cả cơ chế "sắp xếp thứ tự ra chiêu" độc nhất

Xin được bật mí, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh sẽ có rất nhiều đấu trường so tài giữa người chơi, cả trong và ngoài server. Tựa game tạo điều kiện tốt nhất giúp game thủ được thỏa sức cạnh tranh, tỉ thí và chứng minh hướng chiến thuật của bản thân. Sẽ không có thứ gì gọi là "meta" bắt buộc phải tuân theo ở từng giai đoạn, mỗi vị tướng, mỗi người chơi là những cách sử dụng khác nhau. Việc sử dụng tuyệt chiêu ra sao, sắp xếp tướng như thế nào hay đối phó kẻ địch vượt lực chiến đều đòi hỏi đầu óc tính toán thật công phu. Đây sẽ là điểm vượt trội của Giang Hồ Sinh Tử Lệnh so với nhiều đối thủ cùng loại.

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 12.

Không phải tự nhiên mà bản gốc Giang Hồ Sinh Tử Lệnh từng đoạt Top 1 game thẻ tướng tại Trung Quốc

Mở trang báo danh, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh vượt mốc 30000 người đăng ký, chiếm hết spotlight của làng game thẻ tướng Kim Dung - Ảnh 13.

Chất lượng gameplay đã được khẳng định từ chính cộng đồng người chơi xứ tỉ dân

Chỉ còn chưa đầy 48h nữa thôi, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh sẽ chính thức ra mắt. Ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể tải game chỉ với 1 click tại:

Link tải Giang Hồ Sinh Tử Lệnh: https://gianghosinhtulenh.onelink.me/yP3R/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ghsinhtulenh/