MOBA Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị được Tencent tung ra bản đồ lớn nhất từ trước đến nay

Những hé lộ mập mờ mới đây cho thấy Tencent đang chuẩn bị bổ sung bản đồ mới trong Vương Giả Vinh Diệu - bản đồ lớn nhất từ trước tới nay. Game thủ không khỏi "bồn chồn bứt rứt".

Không dừng lại với thiết kế hiện hành, càng không thỏa mãn những thành công đã và đang có, Vương Giả Vinh Diệu đang tiếp tục khẳng định vị trí là game MOBA di động số 1. Và Tencent vừa là một hãng phát triển vừa là một nhà đầu tư lớn nhất cho đứa con cưng Vương Giả Vinh Diệu của họ. 

Môt dự án mới đang thai nghén và được Tencent lên kế hoạch tỉ mỉ phát triển, có lộ trình rõ ràng. Mới đây, chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo chính thức của Vương Giả Vinh Diệu, Tencent cho biết họ đang có kế hoạch nâng cấp và mở rộng bản đồ trong game. Không những thế không ngoại trừ khả năng hãng game lớn nhất Trung Quốc sẽ tiến hành update bản đồ lớn nhất từ trước đến nay trong Vương Giả Vinh Diệu Mobile.

Tấm hình "thả thính" của Tencent hé lộ phần nào chút ý đồ mở rộng thế giới Vương Giả Vinh Diệu thành "đại thế giới MOBA". Chưa hết, nhiều khả năng thiết kế trong bản đồ mới Vương Giả Vinh Diệu sẽ thay đổi toàn diện mang tính hiện đại và đột phá đến phá cách chứ không còn giữ lối truyền thống của game MOBA nữa. Rất nhiều điều gợi mở cho chúng ta chỉ qua bức hình "thả thính" của Tencent trên Weibo.

Không chỉ có phần bản đồ Vương Giả Vinh Diệu, hệ thống tướng của game cũng được Tencent Games cải biên mạnh mẽ, vừa có thêm mới vừa có đổi mới sáng tạo. Trong tương lai gần game thủ sẽ được trải nghiệm phong phú và đặc sắc hơn những gì mà Vương Giả Vinh Diệu từ bản đồ đến tướng nhập vai...

Bên cạnh Vương Giả Vinh Diệu, mới đây CrossFire Legends cũng đã được Tencent phát hành phiên bản toàn cầu. Bạn có thể chơi CrossFire Legends bằng giao diện tiếng Anh chuẩn mực với nhiều phần thưởng hậu hình. Tham gia ngay TẠI ĐÂY.

Mọi thông tin về "dự án" mới này của Vương Giả Vinh Diệu - Tencent chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến bạn đọc, xin đừng bỏ lỡ.