Mobile Chess: GO GO – Phiên bản Auto Chess của Mobile Legends: Bang Bang đã ra mắt trên mobile

Cùng bắt đầu những trận đấu cờ đầy kịch tính trong tựa game Auto Chess của Mobile Legends có tên là Mobile Chess: GO GO.

Nếu bạn chưa biết thì chế độ Magic Chess hay còn được gọi là chế độ Auto Chess của Mobile Legends: Bang Bang. Game được cộng đồng game thủ yêu thích và đánh giá khá cao so với những tựa game cùng thể loại trên thị trường. Tuy nhiên, việc vào game Mobile Legends: Bang Bang chỉ để chơi cờ thì cực kỳ bất tiện, do đó nhà phát triển đã quyết định tách cả 2 ra riêng và đặt tên Mobile Chess: GO GO cho chế độ Magic Chess này.

Trong tựa game Mobile Chess: GO GO, người chơi sẽ được đồng hành cũng các vị tướng quen thuộc đến từ vũ trụ Mobile Legends: Bang Bang. Cũng như tham gia vào những trận chiến căng não cũng những người chơi khác trên toàn cầu để giành lấy chiến thắng cuối cùng sau mỗi trận đấu.

Mobile Chess: GO GO Lối chơi Auto chess cực kỳ hấp dẫn
Lối chơi Auto chess cực kỳ hấp dẫn

Tựa game Mobile Chess: GO GO sở hữu lối chơi Auto Chess quen thuộc, người chơi sẽ được một lượng vàng nho nhỏ ở giai đoạn đầu game. Người chơi có thể dùng số vàng đấy để chiêu mộ và nâng cấp những vị tướng của mình, hoặc nâng cao cấp độ bản thân để tăng số lượng tướng xuất hiện trên bàn cờ. Bên cạnh đó, sau mỗi vòng đấu nhất định người chơi sẽ được nhận 1 trong 3 tấm thẻ bài bổ sung thêm sức mạnh để khiến cho các trận chiến trong game trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra để gia tăng thêm tỉ lệ thắng của mình, người chơi còn có thể thông đánh bại những con quái vật ở một số màn chơi cố định, đồng thời tham gia vòng quay may mắn để thu thập những món mảnh trang bị, sau đó ghép chúng lại để tạo ra một trang bị hoàn chỉnh và trang bị cho các vị tướng của mình. Từ đó tăng cao sát thương, phòng thủ cũng như các chỉ số khác để các vị tướng trở nên mạnh mẽ hơn.

Cơ chế thẻ bài ngẫu nhiên trong game Mobile Chess: GO GO
Cơ chế thẻ bài ngẫu nhiên trong game

Đặc biệt, bên cạnh những vị tướng quen thuộc, nhà phát triển game Mobile Chess: GO GO còn thiết kế các nhân vật điều khiển thành những nhân vật chibi siêu đáng yêu trên nền đồ họa 2D. Mỗi nhân vật sẽ có những hoạt ảnh ngộ nghĩnh, cũng như các đòn đánh kết liễu kẻ địch vô cùng độc đáo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị trong game.

Tuy không nổi bật bằng những tên tuổi nổi tiếng như Auto Chess và Teamfight Tactics, nhưng Mobile Chess: GO GO vẫn tạo nên được điểm nhấn ấn tượng của riêng mình. Đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi để bạn đổi gió sau khi đã quá quen thuộc với hai tựa game kia. Hiện game chỉ mới ra mắt giới hạn tại khu vực Indonesia, dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào cuối năm 2024 này. Hãy theo dõi 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game siêu thú vị này nhé.

Tải game : TapTap