Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II)

2021 mở màn bằng vô vàn những siêu phẩm hứa hẹn sẽ làm chao đảo cộng đồng game Mobile trong tương lai! Những cái tên đó là gì?

Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Tân Hiệp Khách 3D

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 1.

Là tựa game nhập vai 3D kỳ ảo, game thủ sẽ được du hành vào thế giới rộng lớn kiếm hiệp võ lâm để thỏa sức tung hoành trong mọi trận chiến trung cổ! Lựa chọn 1 trong 4 môn phái đang khuynh đảo thiên hạ lúc bấy giờ: Nga My, Nhạc Gia, Thiên Sơn, Côn Lôn, người chơi sẽ điều khiển chiến tướng của mình ngao du thiên hạ, diệt trừ yêu ma để ghi tên vào sử sách.

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 2.

Nhìn chung, Tân Hiệp Khách 3D sở hữu thêm nhiều tính năng độc đáo so với các tựa game nhập vai cùng thể loại. Một trong số đó có thể kể đến hệ thống nhiệm vụ chính tuyến cùng các hoạt động PvE – PvP được xây dựng gắn liền với các tình tiết cốt truyện nguyên bản từ phim truyện Hiệp Khách Hành! Bên cạnh đó, hệ thống võ học trấn phái 4x2 cho phép game thủ thi triển vô số chiêu thức mạnh mẽ; các tính năng phụ như Tu luyện, Kết Hôn... cũng góp phần giúp quá trình trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Đại Hải Trình Mobile

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 3.

Với cốt truyện từ siêu phẩm One Piece đã quá quen thuộc với các game thủ, Đại Hải Trình Mobile đưa người chơi tới hành trình trên các vùng biển bất tận, cùng chiến đấu với khát khao tìm ra kho báu One Piece bí ẩn bấy lâu. Trong chuyến du hành của mình, hãy chiêu mộ thêm vào băng của mình những tên cướp biển sừng sỏ để xây dựng nên băng đảng hải tặc sừng sỏ nhất mọi thời đại!

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 4.

Lối chơi thẻ bài trực tuyến cùng hệ thống xoay tua nhân vật, đòi hỏi người chơi phải luôn có một chiến thuật hợp lý để có thể đánh bại những đối thủ tầm cỡ trong thế giới hải tặc rộng lớn. Tựa game cũng đầu tư chi tiết vào các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật, nhằm thúc đẩy sự hấp dẫn đối với thể loại thẻ tướng 2D đã khá lỗi thời. Một lời khuyên dành cho các tân thủ là hãy đầu tư thật kỹ lưỡng các tài nguyên vào dàn core team của mình, nhờ đó mà lực chiến mới có thể gia tăng đồng đều để sánh ngang với các cao thủ trên thế giới!

Cửu Kiếm Chi Vương

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 5.

Chính thức khai mở Alpha Test vào ngày 24/02 sắp tới, Cửu Kiếm Chi Vương mang tới một thế giới mới là cho anh em game thủ giữa thị trường game nhập vai 3D đã trở nên quá phổ biến. Là sự giao thoa giữa Kiếm Hiệp và Tiên Hiệp, Cửu Kiếm Chi Vương cho phép người chơi gia nhập các bang phái cổ truyền như Thư Sinh, Đồ Tể hoặc Thương Linh để trải nghiệm những võ công thất truyền chỉ tìm thấy trong sử sách.

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 6.

Đồ họa bắt mắt, hoạt ảnh rực rỡ, phụ kiện đa dạng cũng hệ thống cộng đồng vô cùng sôi nổi… tất cả đều thường trực để giúp người chơi có những trải nghiệm thăng hoa nhất trong quá trình chiến đấu. Việc các game thủ cần làm chính là lựa chọn cho mình một nhân vật yêu thích, treo máy cày cấp để thăng tiến sức mạnh tới vô hạn. Cùng hệ thống hỗ trợ nhân vật vô cùng chi tiết, chắc chắn Cửu Kiếm Chi Vương sẽ đem tới cho người chơi những phút giây giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đảo Kho Báu - Bá Vương Thức Tỉnh

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 7.

Tiếp tục là một game thẻ bài với cốt truyện chính từ bộ truyện One Piece, Đảo Kho Báu cho phép người chơi gia nhập vào 1 trong 3 phe là Hải Tặc, Hải Quân và Cách Mạng để xây dựng quân đội riêng của mình. Tuy vậy, Đảo Kho Báu được kết hợp với các yếu tố của các tựa game sắp đặt cơ sở phòng ngự, giúp người chơi tự tin chinh chiến trên nhiều bản đồ mà không lo sợ sẽ bị các phe khác đánh chiếm tài sản của mình.

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 8.

Tựa game cũng có các phe phái riêng, mang tới dàn nhân vật cùng kỹ năng đa dạng. Nhờ vậy, các trận chiến trong game trở nên công phu hơn, đòi hỏi tư duy chiến thuật sâu sắc để đạt được mục tiêu đã đề ra. Mặt khác, các hiệu ứng kỹ năng cũng mang tới những trận đồ đầy thỏa mãn cho game thủ khi so sánh với những game thẻ bài cùng thể loại.

Tuyệt Thế Chiến Hồn Mobile

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 9.

Là sự chuyển thể hoàn hảo từ tác phẩm Tu Hồn Chiến, Tuyệt Thế Chiến Hồn mở ra một thế giới tiên hiệp mới lạ, lấy trọng điểm là quá trình Tu Luyện Chiến Hồn, bộc phát sức mạnh để làm chủ thiên hạ. Lựa chọn 4 loại vũ khí khác nhau: Kiếm, Bút, Đao, Luân… người chơi sẽ cùng đồng hành và phát triển tiềm năng của mình theo nhiều hướng đi đa dạng. Mỗi lựa chọn trong game đều tạo thành một tính cách riêng, giúp nhân vật ngày càng sở hữu sức mạnh khủng khiếp cho tới khi làm chủ Chiến Hồn tiềm ẩn bên trong cơ thể.

Mới hết Tết, làng game Việt lại sắp đón nhận hàng loạt game Mobile mới (Phần II) - Ảnh 10.

Tạo hình đột phá, phụ bản đa dạng cùng các chiến trường PK rực lửa, Tuyệt Thế Chiến Hồn luôn sẵn sàng để người chơi khám phá và trải nghiệm. Tựa game cũng thường xuyên thiết lập các event hấp dẫn để trao thưởng cho những người chơi chăm chỉ "cày cuốc" và yêu mến trò chơi. Nhằm tạo nên một cộng đồng game thủ văn minh, thiện chí và sôi nổi, Tuyệt Thế Chiêu Hồn đang từng bước khẳng định vị thế và tiếng nói của mình trong làng game nhập vai đi cảnh 3D, tạo ra lựa chọn mới để các game thủ thủ sức và gắn bó!