Lên đường nhập ngũ, game thủ làm hẳn một bài thơ chia tay tựa game của mình và những người yêu quý

Mới đây, một bài thơ tạm biệt hay chính xác hơn là bài nhạc chế từ một game thủ sắp lên đường nhập ngũ đã khiến cho cộng đồng tựa game này phát sốt.

Lại một mùa tuyển quân nữa sắp đến và rất nhiều thanh niên trên cả nước đã nghe theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, sẵn sàng gác lại những công việc cá nhân để lên đường nhập ngũ, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Trong số đó tất nhiên cũng không thể thiếu game thủ, những người sẽ phải tạm rời xa tựa game mà mình yêu quý để lên đường thực hiện nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng hơn.

Lên đường nhập ngũ, game thủ làm hẳn một bài thơ chia tay tựa game của mình và những người yêu quý - Ảnh 1.

Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile phát sốt với một bài thơ, hay nói chính xác hơn là chế lại lời của bài hát "Tạm biệt búp bê thân yêu" để nói lên tâm trạng của mình cũng như gửi gắm lời chia tay tới tựa game cũng như những người đồng đội yêu quý.

"Tạm biệt Bắp Di Mô Bai. (PUBGM)

Tạm biệt chú Vi Na Game nhá. (VNG)

Mai lên đường nhập ngũ rồi.

Nhớ lắm quên sao được ngày cày game thâu đêm

Tạm biệt Bắp Di Mô Bai.(PUBGM)

Tạm biệt máp E Ran Gồ nhé (Erangel)

Mai lên đường nhập ngũ rồi.

Nhớ lắm quên sao được, lúc đua xe săn team.

Tạm biệt Bắp Di Mô Bai. (PUBGM)

Tạm biệt map Sanhok nhé (Sanhok)

Mai lên đường nhập ngũ rồi.

Nhớ lắm quên sao được, những Bé Na thân yêu."

Lên đường nhập ngũ, game thủ làm hẳn một bài thơ chia tay tựa game của mình và những người yêu quý - Ảnh 2.

Có thể thấy, bài hát được chế lại này đã nói lên hết được tình cảm mà người chơi này dành cho tựa game của mình cũng như những kỷ niệm, cảnh vật rất đỗi quen thuộc trong game. Từ những map như Sanhok, Erangel cho đến cả kỷ niệm cùng đồng đội chiến đấu đều là những thứ mà có lẽ trong hai năm nhập ngũ, người chơi này khó có thể nào quên được.

Cộng đồng game thủ PUBG Mobile cũng không quên gửi gắm lời tạm biệt tới người chơi này và mong rằng sau khi thực hiện xong nhiệm vụ của mình, họ sẽ lại thấy game thủ quay trở lại với PUBG Mobile (nếu như lúc đó tựa game này vẫn còn được phát hành tại thị trường Việt Nam).