Tại sao PUBG Mobile 2 được phát hành vào lúc này?

QUỐC TẾ_ Tại sao PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) lại được phát hành vào thời điểm này có lẽ là băn khoăn của không ít người, hãy cùng xem đó là gì.

PUBG Mobile 2 hay PUBG: New State được phát triển với bối cảnh tương lai vào năm 2051. Hiện tại game thủ đã có thể đăng ký trước trò chơi PUBG: New State bởi hãng Krafton đã mở trang chủ với giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh, thuận tiện cho tất cả người chơi.

Tại sao PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) lại được phát hành vào thời điểm này?

Tại sao PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) lại được phát hành vào thời điểm này?

Việc xuất hiện của trò chơi này dù được báo trước song cũng khiến không ít người bất ngờ bởi thời gian ra mắt được rút ngắn khoảng 1 tuần. Có lẽ hãng Krafton cũng mong muốn tựa game được đến tay người chơi sớm hơn. Trò chơi battle royale này được ra mắt lúc này bởi:

  • Sức hút của game battle royale: Cho đến hiện tại., dòng game battle royale (bắn súng cạnh tranh) vẫn có được vị trí cao, được nhiều người yêu thích. PUBG vẫn là sản phẩm khơi dòng cho thể loại này. Khi ra mắt và nhất là có sự nổi tiếng của PUBG, PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) sẽ được game thủ đón nhận.
  • Cạnh tranh với trò chơi khác: Là một thể loại hấp dẫn và quan trọng là được phát hành từ thương hiệu uy tín, NSX game PUBG PC, console, PUBG Mobile 2 sẽ cạnh tranh với nhiều trò chơi khác để chiếm lấy thị phần.
  • Vươn tới thị trường Ấn Độ: Quốc gia Nam Á là một mảnh đất màu mỡ với nhiều nhà làm game, cả với Krafton. Hãng game này vẫn rất muốn phân phối tại đây thay thế Tencent song chưa được chính phủ chấp thuận. Màn ra mắt của PUBG: New State có lẽ là sản phẩm tiếp theo hãng muốn vươn tới quốc gia này.

Trò chơi PUBG: New State đã chính thức được hé lộ thông qua một trailer cực kỳ bắt mắt. Đây chính là tên gọi cho bản PUBG Mobile 2 mà chúng tôi đã giới thiệu cách đây không lâu.

Lưu ý rằng bản này dành cho Android, iOS sẽ độc lập hoàn toàn so với phiên bản hiện hành PUBG Mobile do Tencent phân phối quốc tế, VNG phát hành ở Việt Nam hay Krafton phát hành ở Hàn Quốc.

Trailer game

Như giới thiệu trước đây, PUBG: New State Mobile được phát triển với bối cảnh tương lai vào năm 2051. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được nhập vai vào các chiến binh và tham chiến trong bản đồ Troi với thiết kế đẹp mắt, đậm chất phương Tây.

Các bên sẽ giao tranh để giành được chiến lợi phẩm là ‘hòm thính’ cũng như vật dụng cá nhân sau khi bạn hạ gục một người chơi khác. Về cơ bản, gameplay sản phẩm không thay đổi so với bản hiện nay.

Tại sao PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) lại được phát hành vào thời điểm này?

Tại sao PUBG Mobile 2 (PUBG: New State) lại được phát hành vào thời điểm này?

Điều đáng nói là game của Krafton bổ sung thêm các phương tiện chiến đấu tham gia như máy bay không người lái, drone, thiết bị lá chắn bảo vệ… Điều này hứa hẹn làm nên sức hấp dẫn mới cho game battle royale này.

Game mobile này tương thích với điện thoại Android từ 6.0 trở lên. Trong thời gian tới, sau khi kết thúc quá trình đăng ký trước, game mobile này sẽ mở thử nghiệm giới hạn ở một quốc gia và tiến tới ra mắt chính thức vào cuối năm nay (dự kiến).

Trang chủ: https://newstate.pubg.com/index.html