Mới tậu điện thoại "xịn" nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải

Với một thiết bị điện thoại đủ chuẩn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bữa tiệc đồ họa mãn nhãn từ những tựa game này.

Endless Nightmare

Nếu bạn là kiểu người thích sợ hãi và thích chơi game kinh dị, Endless Nightmare là top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất thuộc thể loại này.

Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 1.
Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 2.

Trong Endless Nightmare, game thủ sẽ phải khám phá ngôi nhà của chính mình để tìm ra sự thật về những sự kiện khủng khiếp xảy ra trong đó. Đồ họa 3D đẹp mắt của trò chơi sẽ giúp bạn đắm mình trong môi trường ma quái và góp phần tạo ra những màn hù dọa ghê rợn hơn trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Đó là tất cả những gì bạn muốn trong một tựa game kinh dị, phải không nào?

The Garden Between (Thu phí)

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thevoxelagents.thegardensbetween

iOS: https://apps.apple.com/app/the-gardens-between/id1371965583

The Garden Between gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, nên khi thực hiện bài viết về top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất, tác giả lập tức nhớ đến tựa game giải đố này.

Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 3.

Các màn chơi trong The Garden Between được thiết kế một cách rất khôn ngoan, trông đầy nghệ thuật và được lấp đầy bằng những mảng màu tươi tắn, vui nhộn đem lại sự thoải mái cho đôi mắt của game thủ. Bản thân các câu đố cũng khá thông minh, vì vậy bạn sẽ có được những thử thách vừa phải trong khi thưởng thức hình ảnh.

The Gardens Between - Review in 2 Minutes

Cần lưu ý rằng trò chơi có giá 5 USD trên iOS và 109.000 đồng trên Android, nhưng nhờ đó bạn biết rằng trải nghiệm của mình sẽ không bị quảng cáo làm gián đoạn cứ sau một hai phút và bạn có thể tập trung vào việc giải các câu đố.

Ark: Survival Evolved (Miễn phí)

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.studiowildcard.wardrumstudios.ark&hl=en

iOS: https://apps.apple.com/us/app/ark-survival-evolved/id1280480538

Danh sách top game mobile 3D đồ họa đẹp nhất phải có một chỗ cho Ark: Survival Evolved. Nơi đây có đầy những cánh rừng nguyên sinh lẫn những loại cây kết hợp với máy móc kỳ lạ.

Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 5.

Tựa game sinh tồn mobile này sở hữu một thế giới mở tuyệt vời, nơi khủng long cùng các loại sinh vật khác tự do lang thang khắp nơi trong khi bạn bắt đầu hành trình kiếm thức ăn và quần áo, cố gắng hết sức để sống sót. Khi đã trở nên có kinh nghiệm và giàu có hơn, bạn sẽ thấy mình là chủ nhân của những con khủng long này và là sử dụng chúng để xây dựng căn cứ do chính bạn thiết kế.

ARK - Survival Evolved iOS & Android Trailer

Ngoài việc chơi đơn, bạn cũng có thể thưởng thức Ark: Survival Evolved cùng với bạn bè hướng và tạo thành một một bộ lạc. Khi có nhiều người cùng chơi, các cuộc phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp của game sẽ càng hào hứng hơn nữa, và bạn sẽ khám phá được rất nhiều bí mật cũng như những tràng cười tuyệt vời.

Iron Blade: Medieval Legends RPG

Số phận hay dòng dõi đều không thể tạo nên một anh hùng, chỉ có món vũ khí bạn cầm trên tay có thể giúp bạn trở thành một anh hùng! Iron Blade: Medieval Legends RPG là một game nhập vai cổ điển nơi của bạn mặc giáp từ đầu đến chân và vung vẩy những món vũ khí nguy hiểm, để lại vô số xác chết trên đường đi. Lối chơi này không có gì lạ, nhưng rất ít trò chơi cùng thể loại có thể đẹp mắt như Iron Blade.

Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 7.

Game có những màn chơi rất rộng lớn và sự thay đổi giữa các môi trường khác nhau giúp lối chơi không gây cảm giác nhàm chán. Khi lên cấp, bạn sẽ học được các kỹ năng mới và có quyền truy cập vào các vũ khí mạnh mẽ hơn mà bạn sẽ cần để đánh bại các con trùm. Ngoài ra Iron Blade cũng có một chút yếu tố PvP, nơi bạn bảo vệ lâu đài của riêng mình trước các lực lượng xâm lược của những người chơi khác.

Black Desert Mobile (Miễn phí)

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pearlabyss.blackdesertm.gl&hl=en

iOS: https://apps.apple.com/us/app/black-desert-mobile/id1477186880

Bản PC của Black Desert là một trong các MMORPG trên PC có đồ họa đẹp nhất, nên bản mobile của nó cũng phải trong top game mobile 3d đồ họa đẹp nhất. Black Desert Mobile có đồ họa tuyệt vời với điểm nhấn là các hiệu ứng kỹ năng ngoạn mục khiến các trận chiến trông rất hoành tráng ngay cả khi chỉ có dăm ba con quái vật trúng đòn.

Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 8.

Bản Mobile của game hiện chỉ có 5 lớp nhân vật, nhưng mỗi lớp có một phong cách chiến đấu và bộ kỹ năng riêng đủ để bạn khám phá. Game hơi nặng cày cuốc và bạn sẽ phải làm việc thật chăm chỉ để có được kinh nghiệm cần thiết để mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ nhất, các trang bị tốt nhất. May mắn là điều này không quá gian nan bởi combat của trò chơi thực sự quá tuyệt vời.

Four Gods M

Tải game: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Với các game thủ lo ngại về rào cản ngôn ngữ nhưng vẫn muốn trải nghiệm 1 tựa game đồ họa tuyệt đẹp, chặt chém đã tay thì Four Gods M - cùng đến từ cái nôi Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Sau nửa năm ra mắt đại thành công tại nhiều quốc gia tại Châu Á, Four Gods M sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với tên gọi Tứ Hoàng Mobile.

Four Gods M sẽ phát hành tại Việt Nam với tên gọi Tứ Hoàng Mobile

Không "chung dòng" với các sản phẩm đại trà nhập vai trên thị trường, Four Gods M thừa hưởng nhiều từ tinh hoa PC, mang đến cảm quan nhập vai cày cuốc, tự do khám phá thế giới. Hỗ trợ hiển thị 4K HD, Four Gods M ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại dành cho những tựa game mobile đẹp nhất từng được ra mắt tại dải đất hình chữ S. Về gameplay, Four Gods M có nhiều điểm tương đồng với Black Desert Mobile. đơn cử như cơ chế Multi nhân vật.

Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 10.
Mới tậu điện thoại xịn nên chơi gì mới sướng? Sau đây là 5 game mobile 3D đồ họa đẹp nhất hiện tại kèm link tải - Ảnh 11.

Four Gods M hỗ trợ 3 góc nhìn để người chơi lựa chọn. Đương nhiên, để trải nghiệm được ở chế độ đồ họa "phê nhất", Four Gods M yêu cầu cấu hình tương đối cao: iPhone 7 trở lên (Thiết bị trên 2GB Ram) và Samsung Galaxy S7/Note 5 trở lên (Thiết bị trên 3GB Ram).