Tặng 999 giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nhân dịp Open Beta

Chính thức ra mắt vào ngày 7/4/2021, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) gửi tặng độc giả Xemgame 999 giftcode giá trị.
Nhận giftcode

Còn lại: 969

Hướng dẫn nhập giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile :

Truy cập trang nhập code nhận thưởng tại đây. Sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản ingame, nhập code quà tặng, chọn server muốn nhận. Quà thưởng sẽ được gửi đến hộp thư ingame.

Ngày 7/4 vừa rồi, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ đam mê dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên. Đây là tựa game do chính chủ Kingsoft sản xuất và VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Kế thừa gần như trọn vẹn các tinh hoa của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện Thập Đại Môn Phái kinh điển của thế giới kiếm hiệp Kim Dung. 10 môn phái này còn được chia thành 21 hệ phái khác nhau, với những loại vũ khí, kỹ năng sở trường và lối chơi hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, hệ thống ngũ hành “chuẩn” Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ mang đến cho bạn nhiều hướng phát triển nhân vật đặc sắc và thú vị hơn. Nắm thật ra đặc trưng của từng môn phái sẽ tăng cơ hội dành chiến thắng trong các trận giao đấu hay những chiến trường ngàn người của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Game thủ sẽ được sống trong những trận Công Thành Chiến kinh điển – một trong những hoạt động làm nên tên tuổi của dòng game VLTK; mày mò tìm hiểu hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc nguyên bản nhất; trổ tài PK trong những trận Tống Kim, săn Boss Hoàng Kim,… 

This image has an empty alt attribute; its file name is nhap-giftcode-vltk-1-mobile-3.jpg

Có thể bạn muốn xem thêm : VLTK 1 Mobile lập kỷ lục ngày ra mắt: 20 server chật cứng với hàng vạn người xếp hàng vào game

Nếu là một game thủ kì cựu, chắc chắn bạn không thể nào quên cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ khi tựa game này đã từng làm mưa làm gió và được rất nhiều game thủ thế hệ 8x, 9x yêu thích. Và nay tựa game ấy đã trở lại trên nền tảng Mobile, với chất lượng đồ hoạ cùng giao diện được nâng cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Ngay bây giờ hãy lấy ngay những giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ở trên, và tận hưởng con đường hiệp khách thôi nào.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn