Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: "Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người"

Thoạt nhìn, giao diện của Mộng Ảo Tu Tiên có nhiều nét tương đồng với các tựa game mô phỏng, thời trang từng ra mắt trước đó...

Với sức hút của mình, Mộng Ảo Tu Tiên đã lôi kéo được rất nhiều người chơi mới tụ tập và trải nghiệm. Trong số đó, ngoài những game thủ đã từng chinh chiến qua thể loại "AFK" và có tích lũy kiến thức về đề tài "tu tiên" thì việc làm quen, làm chủ được hành trình này không quá khó khăn. Tuy nhiên, đáng nói là một nhóm không nhỏ trong cộng đồng người chơi Mộng Ảo Tu Tiên lại chưa từng được trải nghiệm dòng game mới lạ này trước nay. Chính những dòng cảm nhận mà họ đưa ra mới khiến chúng ta "cười bò", khi một tựa game tràn ngập những điều thú vị lại được ví như... game "khoe hàng".

Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người - Ảnh 1.

Mộng Ảo Tu Tiên là tựa game đang thu hút đông đảo người chơi tìm đến trải nghiệm những ngày gần đây

Mới đây, một bạn nữ giấu tên đã gửi gắm những "review" chân thực sau vài ngày trải nghiệm tới cô nàng admin Tiểu An. Thoạt đầu, rất nhiều ý kiến từng cho rằng, trên đoạn đường tu tiên gian khổ này, hiếm có nữ nhân nào đủ kiên trì để đạt tới cảnh giới sau cuối, đối chọi với các nam nhân. Tuy nhiên, sau hơn 1 tuần ra mắt, có vẻ như định kiến trên đã bị gạt phăng hoàn toàn, Mộng Ảo Tu Tiên có rất nhiều game thủ nữ đã và đang miệt mài thăng cấp vèo vèo, đây là điều cần khẳng định trước tiên. Vậy hãy cùng xem, những cảm nhận chân thật của một cô gái chưa từng chơi game "AFK" trước đây khi bước vào Mộng Ảo Tu Tiên sẽ thế nào nhé.

Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người - Ảnh 2.

Trái với suy đoán ban đầu, ở Mộng Ảo Tu Tiên cũng có rất nhiều nữ game thủ

"Game thời trang gì có nhiều con trai quá vậy? Sao tất cả mọi người đều ngồi? Ngồi mãi không mỏi chân à? Đồ họa nom có vẻ cũng người lớn đấy, trang phục cũng nhiều cơ mà vẫn rất thắc mắc là tại sao nhiều con trai chơi vậy?

Đó là những ý nghĩ đầu tiên của mình khi mới bước vào group Mộng Ảo Tu Tiên. Chẳng là một hôm đẹp trời bỗng bắt gặp quảng cáo của game này trên Facebook, nhìn loáng thoáng thấy có mấy bộ cổ trang đẹp đẹp, lại vừa cạp xong nguyên bộ Tru Tiên, thấy cũng tò mò nên click vào xem thử.

Trước nay mình chơi game lúc nào cũng vào group ngó nghiêng trước xem có đông người chơi không, đông mới vui. Trong Mộng Ảo Tu Tiên thì đông thật cơ mà như ở trên đã nói, chả hiểu sao nhiều con trai chơi thế. Ban đầu mình nhìn giao diện chính thấy có nhân vật nữ ngồi thiền, các bạn lại hay khoe nhiều bộ trang phục khác nhau, cứ tưởng đây là game thời trang nên mới thắc mắc mãi.

Ok thôi, đông thì đã đông rồi, con trai chơi nhiều thì cơ hội kiếm người yêu cũng cao, vào xem thử xem thế nào".

Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người - Ảnh 3.

Tuy nhiên, cách mà họ tiếp cận cũng như thưởng thức tựa game này lại hoàn toàn khác với 500 anh em

"Lần đầu tiên down một cái game mà sau hẳn 60 phút con bé ngồi ngâm cứu, câu đầu tiên thốt ra là: Cái *** gì vậy? Ơ thế chúng nó chỉ ngồi đấy thật đấy à? Trong thâm tâm vẫn rất mong với artwork có vẻ hoa mỹ như thế này, anh chồng ảo sẽ đứng dậy múa may tí cho nó ngắm nhưng không, ảnh chỉ ngồi thôi, thậm chí còn chả thèm mở mắt nhìn mặt vợ luôn...

Mấy khái niệm linh căn rồi công pháp rồi độ kiếp các thứ, đội ơn bộ Tru Tiên vừa đọc chứ không thì con bé cũng ù ù cạc cạc chả hiểu gì. Ban đầu thấy mọi người đua nhau nâng cảnh giới, mình cũng đua, nạp hẳn 300k cho máu, lên vèo vèo, cắn đan cứ gọi là. Sau đua chán lại quay ra kiếm thời trang mặc cho sướng mắt, quay kỳ ngộ cứ phải gọi là khô máu.

Chơi đến Động Hư, mình gặp được anh bạn quen, 2 anh em ngồi chỉ nhau luyện đan rồi thay trang bị các thứ, khỏe lên trông thấy. Đi chiến trường đánh thắng cả Đại Thừa luôn nhé, không đùa. Mà sau cùng thì với đam mê sưu tầm trai đẹp với quần áo khoe hàng các thứ, con bé lại tiếp tục con đường nhảy phái chóng mặt, tích thêm một rổ Di Tích Lệnh quay tiên phục".

Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người - Ảnh 4.

Có những người chỉ cày cuốc thật nhiều để kiếm "gái đẹp", "đồ đẹp"

"Đến giờ này, dù đã có tương đối nhiều quần áo, dàn chồng ảo trong Động Phủ cũng tăng ngày càng tăng nhưng thôi thì đã đam mê sẵn rồi, tiện vào đây làm thành cái sàn Catwalk, sau này đăng lên khoe với các chị em khác cho nó ghê. Game đẹp lắm mới vào chơi đấy. Mỗi tội anh chồng cả đến giờ vẫn chưa thèm mở mắt ra nhìn, thấy mọi người bảo phải Tâm Ma gì gì đó mới mở, đành offline không ngắm vài tiếng xem sao. Tạm vậy đã, bao giờ chồng mình mở mắt, mình lại viết tiếp".

Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người - Ảnh 5.

Cũng có những người "khô máu" với Kỳ Ngộ, quay ra bằng được các bộ Tiên Phục khủng nhất nhằm sưu tầm

Phải thừa nhận, nếu nhìn Mộng Ảo Tu Tiên theo hướng "game khoe hàng" của cô nàng này thì cũng không hoàn toàn là sai. Tựa game cung cấp cho người chơi rất nhiều Đạo Lữ (chính là chồng hoặc vợ ảo phía trên) và cả kho đồ Tiên Phục phong phú. Nhiều game thủ khi chơi không quá câu nệ hành trình phi thăng độ kiếp mà lại rất chăm chút cho vẻ ngoài nhân vật, cô bạn trên không phải cá nhân duy nhất có đam mê sưu tầm đủ các thể loại cái đẹp để... ngắm cho sướng mắt.

Mộng Ảo Tu Tiên trong mắt chị em: Mới nhìn cứ tưởng game thời trang, vào chơi mới biết combo... Catwalk bem người - Ảnh 6.

Dù mang đến gameplay tương đối mới lạ nhưng Mộng Ảo Tu Tiên vẫn có phần dễ làm quen với tính "gây ghiền" cao

Thêm vào đó, mặc dù gameplay "AFK" kết hợp "tu tiên" là khá mới mẻ nhưng Mộng Ảo Tu Tiên vẫn đáp ứng được nhu cầu của nhiều game thủ. Những ai yêu thích cạnh tranh, đua tranh có thể cùng chinh phục đỉnh cao, vượt khỏi nhân giới và ghi danh tên tuổi lên bảng xếp hạng Phi Thăng. Ngược lại, những ai vì yêu thích cái đẹp vẫn có thể tìm thấy nhiều điều bất ngờ, thích thú khi trải nghiệm tựa game mà không quá quan trọng tới vấn đề tăng tu vi, đẩy mạnh căn cơ... Đây là yếu tố được đánh giá cao ở Mộng Ảo Tu Tiên, dù gameplay lạ, độc nhưng cách tiếp cận lại rất thân thiện, dễ làm quen và nhanh chóng bị "ghiền".

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Ảo Tu Tiên tại:

Tải game: https://mongaotutien.onelink.me/qyDT/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn