Monster Hunter Legend – Cày quái theo phong cách Idle RPG

Monster Hunter Legend là tựa game Idle RPG với chủ đề phiêu lưu khám phá hầm ngục và tiêu diệt lũ quái vật hắc ám.

Khám phá một thế giới Dark Fantasy u ám trong tựa game Idle RPG Monster Hunter Legend. Nơi người chơi sẽ trở thành những chiến binh mạnh mạnh mẽ, và bắt đầu hành trình tiêu diệt lũ quỷ hắc ám đang có ý định xâm chiếm thế giới.

Câu chuyện bắt đầu tại một vùng đất bị nguyền rủa, nơi bị các vị thần lãng quên trong quá khứ. Những sinh vật tại vùng đất này đều trở nên cực kỳ tàn ác và chứa đựng vô vàn cảm xúc tiêu cực trên thế giới. Người chơi sẽ vào vai chiến binh được lựa chọn đến để thanh tẩy vùng đất này trước khi các sinh vật trong đó thoát khỏi phong ấn và phá hủy thế giới.

Monster Hunter Legend

Sở hữu lối chơi đặc trưng của dòng game Idle RPG, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác rảnh tay nhàn rỗi trong Monster Hunter Legend. Nhân vật của người chơi sẽ tự động di chuyển trên bản đồ để tìm kiếm các kẻ địch, đồng thời sử dụng các kỹ năng hiện có để tiêu diệt chúng. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các tài nguyên từ việc đánh bại quái vật và nâng cấp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Monster Hunter Legend sử dụng đồ họa 3D theo phong cách Cartoon ngộ nghĩnh để mang đến những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình trải nghiệm game. Người chơi sẽ gặp được đủ loại quái vật cùng chiêm ngưỡng hàng loạt hiệu ứng đặc sắc mỗi khi bắt đầu những cuộc chiến hầm ngục đầy hấp dẫn.

Bên cạnh sự đa dạng của lũ quái vật, tựa game mobile Monster Hunter Legend còn đa dạng không kém về các thú cưng. Người chơi có thể thông qua tính năng chiêu mộ và hoàn thành các nhiệm vụ trong game để nhận được các thú cưng mạnh mẽ, mỗi thú cưng đều sẽ có những kỹ năng độc đáo của riêng mình, giúp cho người chơi dễ dàng giành chiến thắng trước mọi kẻ địch.

Monster Hunter Legend

Hiện tựa game Idle RPG Monster Hunter Legend đã chính thức ra mắt trên nền tảng Android, dự kiến sẽ sớm phát hành trên nền tảng IOS trong thời gian tới. Nếu bạn là một game thủ yêu thích lối chơi nhàn rỗi cũng như khám phá thế giới Dark Fantasy thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Tải game : Android APK