Một BLV gửi lời xin lỗi tới “Quỳnh và Gấm” vụ bỏ tiền mua camera để lên sóng trận Việt Nam - Ả Rập Xê Út

Còn nhớ cách đây không lâu, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út, hai hot girl “Quỳnh và Gấm” đã xuất hiện trên sóng truyền hình.

Vào trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út diễn ra vào ngày 16/11, hai hot girl được cư dân mạng nhắc tới khá nhiều trong thời gian vừa qua là “Gấm và Quỳnh” đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài. Đặc biệt hơn là camera đã bắt được khoảnh khắc hai hot girl này đang ngồi trên hàng ghế khán giả. Tất nhiên là hai cô nàng cũng tranh thủ tạo dáng đẹp nhất có thể khi được lên sóng truyền hình trước hàng triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Một BLV gửi lời xin lỗi tới “Quỳnh và Gấm” vụ bỏ tiền mua camera để lên sóng trận Việt Nam - Ả Rập Xê Út - Ảnh 1.

Câu chuyện những cô nàng xinh đẹp lọt vào ống kính của cameraman trong các trận bóng đá cũng không có gì quá xa lạ. Song với trường hợp của hai cô nàng này thì lại là câu chuyện khác. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng và phản ứng khá mạnh mẽ trước việc hai hot girl đang dính nhiều scandal này xuất hiện trên sóng truyền hình, mà những tận hai lần.

Một BLV gửi lời xin lỗi tới “Quỳnh và Gấm” vụ bỏ tiền mua camera để lên sóng trận Việt Nam - Ả Rập Xê Út - Ảnh 2.

Thậm chí, trên một kênh livestream trên mạng xã hội, một bình luận viên còn tiết lộ thông tin không mấy hay ho đằng sau việc hai cô nàng này xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên mới đây, Facebook của BLV này đã lên tiếng xin lỗi “Gấm và Quỳnh” về thông tin này. Nguyên văn như sau “Cho tớ gửi lời xin lỗi đến với bạn Quỳnh và Gấm vì những bình luận của tớ trong trận Việt Nam vs Ả Rập nhé! Vì tớ nói sai sự thật, ko phải 3 – 4 triệu”.

Một BLV gửi lời xin lỗi tới “Quỳnh và Gấm” vụ bỏ tiền mua camera để lên sóng trận Việt Nam - Ả Rập Xê Út - Ảnh 3.

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên một trang tin, hai cô nàng Gấm và Quỳnh đã phủ nhận thông tin này.