Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn "bắt về nhà nuôi"

Nét đặc trưng của bộ hầu gái chính là sự đáng yêu và ngoan ngoãn - và có ai cưỡng lại nổi 2 điều đó chứ?

Thời trang nàng hầu (Maid) là một trong những phong cách thời gian nổi tiếng và đất được yêu thích tại đất nước Nhật Bản. Phong cách thời trang này còn trở lên phổ biến hơn nhờ vào sự phát triển của những quán Maid Cafe khi những nữ nhân viên trong quán đều khoác cho mình bộ trang phục nàng hầu xinh đẹp.

Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Không cần quá nhiều phụ kiện sặc sỡ màu mè hay những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, nét giản đơn và đáng yêu của trang phục hầu gái vẫn luôn nổi bật theo cách của riêng mình và dễ dàng đốn gục trái tim mỏng manh của những anh chàng FA tìm nơi nương tựa.

Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 2.

Nét đặc trưng của bộ hầu gái chính là sự đáng yêu và ngoan ngoãn, tuy nhiên nó hoàn toàn có thể được "phá cách" theo nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy mà đây là 1 trong số những concept được lựa chọn cosplay nhiều bậc nhất, dù là theo trường phái dễ thương hay quyến rũ. Ngay trong sự kiện Đại Tiệc Cosplay mà Gun Gun Mobile - tựa game mobile có mối quan hệ mật thiết nhất với giới cosplay hiện tại tổ chức, chúng ta không không khó để bắt gặp những bài dự thi mang phong cách này.

Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 3.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 4.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 5.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 6.

Rõ ràng ai cũng có cách tỏa sáng riêng khi đến với cuộc thi, tuy nhiên những cô nàng có "máu cosplay" sẵn đương nhiên sẽ có chút lợi thế. MiMi chính là ví dụ điển hình. Vốn là 1 trong những nữ coser nổi tiếng tại Hà Nội, MiMi đã từng hóa thân vào những nàng Maid nhiều lần trước đó, "chuẩn" từ trang phục cho tới thần thái.

Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 7.

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ, MiMi thường xuyên đốt mắt người nhìn bằng những bức hình vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên ở sự kiện lần này, cô nàng lại chọn cho mình 1 hình tượng ngoan ngoãn và đáng yêu, đôi mắt xanh to tròn khiến cho 500 anh em chỉ muốn bắt cóc về nhà nuôi.

Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 8.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 9.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 10.

Hiện tại, MiMi cũng là 1 trong số 30 game thủ lọt vào vòng 2 của sự kiện Đại Tiệc Cosplay. Các thí sinh đều đang ráo riết kêu gọi VOTE trong group cộng đồng của trò chơi và vẫn chưa thể đoán định được kết quả. Bạn cũng thích những màn hóa thân hầu gái? Hay bạn thích những bộ thời trang cô dâu siêu đáng yêu? Hay bạn thích sự hài hước trong những bộ ảnh cosplay "đầy muối" của các nam game thủ? Hãy vote cho bức ảnh bạn thích nhất tại trang Landing: https://gungunmobile.vn/vote

Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 11.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 12.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 13.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 14.
Một cô hầu gái mà 500 anh em đều muốn bắt về nhà nuôi - Ảnh 15.

Ngoải ra, Gun Gun Mobile cũng đang tổ chức sự kiện Sáng Tạo Đèn Trung Thu và cũng nhanh chóng trở thành sân chơi đầy ắp tiếng cười với những quả đèn lồng độc nhất vô nhị. Tham gia cùng cộng đồng Gun Gun Mobile nhé.

Bạn đọc quan tâm có thể tại game tại: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay