Một game do người Việt sản xuất đang gây chú ý trên Google Play

Sau một thời gian phát triển, Sorim đã trở lại với nhiều minigame hấp dẫn.

Sorim Story là một tựa game indie mobile tương tác cộng đồng với nhiều trò chơi mini chơi hấp dẫn trên nền đồ họa Voxel đầy màu sắc. Sorim mang lại cảm giác hài hước vui vẻ nhưng không kém phần ức chế cho người chơi trong quá trình trải nghiệm. Hiện game đã phát hành bản đầu tiên trên Google Play. Sorim được sản xuất và phát triển bởi 3 thành viên thuộc nhóm phát triển Rena Games, một nhà phát triển có niềm đam mê với việc phát triển ngành công nghiệp game Việt Nam.

hgnbhnb Một game do người Việt sản xuất đang gây chú ý trên Google Play 1

Với nguồn nhân lực hạn chế nhưng với những ý tưởng minigame mới mẻ mang tính đột phá Sorim đang và dần trở thành một tựa game “mở” với nhiều chế độ và mini game hấp dẫn, trong đó không thể không kể đến một tựa game lấy cảm hứng từ phim “As The God Will”. Người chơi sẽ phải sống sót tới cuối game và không để daruma nhìn thấy khi đang di chuyển. Khi Daruma quay chỗ khác hãy tranh thủ nhặt những đồng xu vì khi hết 90 giây bạn còn sống và số xu cao nhất thì sẽ chiến thắng, ngoài ra nếu trong 90s mà tất cả người chơi khác hi sinh và chỉ còn mình bạn sống thì bạn cũng sẽ thắng.

hgnbhnb Một game do người Việt sản xuất đang gây chú ý trên Google Play 2

Bên cạnh chế độ chơi hấp dẫn đã và đang được phát triển. Rena Games còn đang xây dựng một thế giới mở với nhiều cơ chế chân thật cho người chơi trải nghiệm bao gồm: Cảm xúc sẽ ảnh hưởng tới các hoạt động ngoài minigame như câu cá, nó làm việc câu cá trở nên khó khắn hơn; Độ đói giúp tham gia các minigame; Voice chat giúp nói chuyện với người chơi gần đó, nhảy biểu diễn giúp tăng cảm xúc của nhân vật; Câu cá giúp tăng thu nhập cho người chơi.

hgnbhnb Một game do người Việt sản xuất đang gây chú ý trên Google Play 3

Sorim hiện đã và đang dần được phát triển hơn để trở thành một thế giới mở, một thế giới ảo với nhiều chế độ chơi hấp dẫn đầy tính giải trí giúp người chơi xả stress sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Sorim đang được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và yêu mến vì không chỉ hấp dẫn ở lối chơi mà đây còn là sản phẩm của người Việt. Hiện tại Sorim  đã có mặt trên cửa hàng Google Play.

hgnbhnb Một game do người Việt sản xuất đang gây chú ý trên Google Play 4

Mọi thông tin về Sorim Story như bản cập nhật, sự kiện đều được update trên Fanpage của game: https://www.facebook.com/sorimworld/

Group Sorim Story: https://www.facebook.com/groups/2030169007074110/