Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa “hạ cánh” xuống Google Play

Wings of Osiris: Genesis là một tựa game chiến đấu trên không, vừa được phát hành bởi Cross Dimension Studio trên Google Play.

Theo mô tả từ nhà phát hành, bạn sẽ đảm nhận vai trò một cựu chỉ huy không quân tên là David, bạn bị kêu gọi trở lại làm nghĩa vụ tìm và diệt The Judgement (Kẻ Phán Xét) vốn là một AI bị lỗi có ý đồ xóa sổ nhân loại, chiếm lấy thế giới.

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 1

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 2

Lối chơi trong game nhìn chung khá quen thuộc đối với thể loại không chiến, bạn sẽ liên tục lên xuống, né trái né phải, để tránh đạn kẻ địch và bắn trả, đồng thời bạn sẽ chạm trán hàng loạt kẻ địch gồm các chiến cơ đủ loại trong tương lai.

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 3

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 4

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 5

Bạn sẽ có nhiều kỹ năng đặc biệt để triển khai, bao gồm tên lửa tầm nhiệt, tên lửa thẳng, và khả năng tăng tốc. Bên cạnh đó, tất nhiên không thể thiếu những con boss khủng để bạn kiểm tra kỹ năng của mình.

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 6

Tại thời điểm khởi đầu, bạn sẽ có 7 loại chiến cơ để lựa chọn, mỗi loại sẽ được nâng cấp dần trong quá trình chơi game. Thiết kế các loại chiến cơ nhìn chung cũng không đẹp mắt cho lắm, nhưng khi chiến đấu thực tế thì cũng không đến nỗi nào. Mà ưu điểm của game là đòi hỏi cấu hình khá nhẹ nhàng.

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 7

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 8

hgnbhnb Một tựa game không chiến hấp dẫn vừa hạ cánh xuống Google Play 9

Trong đoạn trailer dưới đây, bạn sẽ thấy vài cái trong số 7 địa điểm mà bạn có thể ghé thăm trong suốt chuyến phiêu lưu của mình. Chúng bao gồm một hoang mạc, một thành phố, vài ngọn núi tuyết,… Ngoài phần chơi chiến dịch chính, bạn có thể thử chế độ sinh tồn khá thú vị.

Lối chơi và phong cách đồ họa trong game nhìn chung khá giống tựa game đình đám trước đây là Sky Force. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi không chiến hấp dẫn, Wings of Osiris: Genesis hiện có sẵn để tải xuống trên Google Play với giá 46.000 đồng ở thời điểm hiện tại.

Link Google Play: Android