Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành

Tựa game mobile đầu tiên của bộ anime nổi tiếng One Punch Man cuối cùng cũng chính thức xuất hiện, với tên gọi là One Punch Man: Road to Hero.

Sau khi đạt ngưỡng 200.000 lượt đăng ký trước, tựa game nhập vai theo lượt này hiện đã có mặt trên các thiết bị của Apple và sẽ sớm xuất hiện trên Google Play. Game được phát hành bởi Oasis Games.

hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 1

Tất nhiên, để đảm bảo tính công bằng, Saitama sẽ không xuất hiện như một nhân vật có thể chơi được, bởi vì “thánh phồng” chỉ cần “đấm phát chết luôn” thì còn gì để chơi nữa? Tuy nhiên, bạn vẫn có thể triệu tập Saitama bằng cách mua token từ máy bán hàng tự động, giúp bạn tranh thủ sức mạnh KO khi cần thiết.

hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 2
Cốt truyện hoàn toàn dựa trên anime One Punch Man

Dù vậy, sẽ có hơn 50 nhân vật bạn có thể chơi, mỗi nhân vật đều có thứ hạng riêng mà bạn rất có thể đã biết khi xem manga hoặc anime. Mỗi người đều có kỹ năng đặc trưng của riêng mình, giúp họ chiếm được một số lợi thế nhất định trong trận chiến. Cân bằng những thứ này sẽ rất quan trọng, điều này giúp bạn có thể đối phó với những kẻ thù khác nhau.

hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 3
Các nhân vật được lồng tiếng bởi chính các diễn viên trong anime
hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 4
Hệ thống nhân vật đồ sộ và sẽ còn tăng thêm nữa theo thời gian

Mặc dù game về mặt kỹ thuật là một game theo lượt, nhưng các trận chiến trong game hầu như diễn ra tự động. Nhiệm vụ của bạn là xem chừng thanh kỹ năng ở phía dưới được tăng dần sau mỗi lượt đánh, từ đó bạn có thể chọn nhân vật để thi triển kỹ năng của riêng mình, mỗi nhân vật sẽ có chi phí khác nhau. Vì vậy, khía cạnh chiến thuật đến từ việc sử dụng các kỹ năng phù hợp vào thời điểm tốt nhất.

hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 5
Các nhân vật đều có những kỹ năng vô cùng riêng biệt

Trước mỗi trận chiến, bạn cũng có thể tùy chỉnh đội hình, nhờ đó bạn sẽ đảm bảo đã có những chuẩn bị đầy đủ nhất trước khi bước vào chiến trường.

hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 6
Hệ thống chiến đấu hấp dẫn với những kỹ năng hoành tráng

Các nhân vật mới sẽ được lấy từ hệ thống gacha, nếu bạn đã chơi các game như Final Fantasy Brave Exvius, bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc. Nếu bạn chưa biết thì về cơ bản, bạn sẽ sử dụng một số tài nguyên nhất định để mở hộp có lẽ sẽ chứa các mảnh nhân vật, khi đạt được một số lượng mảnh nhất định, bạn sẽ mở khóa được một nhân vật hoàn chỉnh.

hgnbhnb Tựa game nhập vai theo lượt One Punch Man: Road to Hero đã được phát hành 7
Bạn có thể lựa chọn những nhân vật quen thuộc, tham gia vào những trận chiến vô cùng hấp dẫn

Dưới đây là trailer của One Punch Man: Road to Hero:

One Punch Man: Road to Hero hiện có sẵn trên App Store . Trong khi đó, người dùng Android có thể đăng ký trước trên Google Play, và hy vọng game sẽ sớm ra mắt. Đây là một game miễn phí, với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Link App Store: iOS

Link Google Play: Android