Mừng SH 150 cc – ‘Đoạt soái mùa II’ có chủ, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng 300 Giftcode tới game thủ

Như vậy là Đoạt soái mùa II – Cuộc Chiến Vô Cực  của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã chính thức khép lại khi phần thưởng xứng đáng – Chiếc SH 150cc trị giá trăm triệu đồng đã thuộc về nhà vô địch: LouisXIX. Nhân dịp này, BQT game xin gửi tới quý độc giả 300 giftcode với nhiều vật phẩm hấp dẫn.

Chỉ còn 299/300 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành


Nội dung Giftcode:100,000 Bạc + 20 Lệnh Quét + 5 Sách EXP Trung + 2 Rương hồn tướng quốc gia SS.

Chính thức khai mở hai máy chủ đầu tiên từ 10h ngày 16/01 và gặt hái được rất nhiều những thành công, liên tục phá những kỷ lục về độ bá của TOP 1 sản phẩm dòng SLG, song Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile không hề ngủ quên trên men say chiến thắng. Có thể nói, đây là tựa game chăm chỉ chăm sóc cộng đồng & tổ chức các sự kiện lớn, hấp dẫn nhất.

Theo thông tin từ NPH Funtap, tiếp nối thành công của Đoạt soái mùa II, mùa 3 của Đoạt soái liên server diễn ra vào tháng 5/ 2018 sẽ mang tên - Tam Phân Thiên Hạ. Theo đó, toàn bộ thế giới Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ sục sôi với những trận chiến gay cấn và kịch tính để chọn ra 3 Đế vương tam phân phiên hạ. Và phần thưởng thì “cực đã – cực chất – cực khủng”, đó là 3 Samsung Galaxy S9+ cho TOP 1, 3 Oppo F5 cho 3 TOP 2 của 3 cụm.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem thêm tại:

Tải game: http://tqtkm.vn/download

Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tamquoctruyenkymobile.vn