Muốn chứng minh Jinx không như lời thiên hạ đàm tiếu, nữ game thủ làm điều mà vạn người thèm khát

Cho rằng Jinx không xứng đáng phải nhận những lời đồn ác ý của thiên hạ, nữ game thủ chứng minh điều ngược lại.

Jinx được xem là một trong số những biểu tượng của vũ trụ LMHT nói chung và là nữ nhân vật nổi tiếng bậc nhất của làng game thế giới. Khác với những huyền thoại khác, Jinx nổi lên từ một tựa game trực tuyến và “bộ nhận diện” của nữ tướng này có lẽ chính là “tâm hồn” của cô nàng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của Jinx trong việc nâng tầm thương hiệu cho vũ trụ LMHT và là một vị tướng được yêu thích bậc nhất trong vũ trụ này.

Muốn chứng minh Jinx không như lời thiên hạ đàm tiếu, nữ game thủ làm điều mà vạn người thèm khát - Ảnh 1.

Dù vậy, có một sự thật rằng đa phần game thủ khi nhắc tới Jinx đều thường “nhắm” đến bộ nhận diện “tâm hồn” của cô nàng. Tuy nhiên, có nhiều nữ game thủ/coser muốn chứng minh rằng, Jinx là một nữ nhân vật xinh đẹp,  thậm chí có phần gợi cảm và hấp dẫn. Đa phần trong đó đều muốn cố gắng “phủ nhận” điều mà thiên hạ vẫn luôn đàm tiếu về Jinx, từ đó tạo nên những gương mặt Jinx mới vô cùng nóng bỏng.

Muốn chứng minh Jinx không như lời thiên hạ đàm tiếu, nữ game thủ làm điều mà vạn người thèm khát - Ảnh 2.
Muốn chứng minh Jinx không như lời thiên hạ đàm tiếu, nữ game thủ làm điều mà vạn người thèm khát - Ảnh 3.

Như nữ game thủ đây là một ví dụ, cô nàng sẵn sàng “lộ” một chút để cho thấy rằng Jinx ngay cả khi “tâm hồn” không được đầy đặn thì vẫn rất gợi cảm và “sang” chứ không nhất thiết phải “khủng” như thiên hạ vẫn mong muốn. Điều này càng cho thấy, Jinx thực sự là một sản phẩm xuất sắc của đội ngũ thiết kế Riot khi đã tạo ra một nữ tướng vượt ra khỏi cả phạm vi của một trò chơi và trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.


http://kenhtingame.com/muon-chung-minh-jinx-khong-nhu-loi-thien-ha-dam-tieu-nu-game-thu-lam-dieu-ma-van-nguoi-them-khat-20220423161324004.chn