Top 10 game kinh dị Roblox chơi chung cực hay, bạn nên thử

Điểm danh ngay Top 10 game kinh dị Roblox để trải nghiệm cảm giác hồi hộp, gay cấn cùng những người bạn của mình.

Game kinh dị Roblox không quá xa lạ với cộng đồng những người chơi game Roblox. Dù đồ họa không quá chân thực như những tựa game kinh dị trên di động, PC, những game trên Roblox vẫn làm cho người chơi rùng mình vì sợ. Tham khảo ngay Top 10 tựa game cực hay dưới đây để chơi chung cùng bạn bè của mình nhé!

Top 10 game kinh dị Roblox mà bạn nên thử

1. Dead Silence

Dead Silence là tựa game kinh dị Roblox  phổ biến nhất. Sản phẩm dựa trên bộ phim kinh dị khá rùng rợn ra mắt vào năm 2007. Cũng giống như phim, game kể về câu chuyện Billy và Lisa nhận được một con búp bê rối biết nói tiếng bụng cùng lời nhắn “Mary Shaw”.

Một ngày nọ, khi trở về nhà, Billy đã phát hiện ra Lisa đã bị chết bởi chiếc lưỡi bị cắt đứt. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra bí ẩn cái chết của Mary Shaw. Bạn có thể tự mình khám phá trò chơi hoặc lập nhóm tối đa 3 người. Trò chơi đáng sợ này vô cùng thích hợp để trải nghiệm cùng bạn bè.

Link game: https://www.roblox.com/Dead-Silence-Horror

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

2. Murder Mystery 2

Có 3 role trong Murder Mystery 2: người dân, cảnh sát và kẻ giết người. Nếu là người dân, bạn sẽ tìm mọi cách sống sót khỏi tên giết người hàng loạt, ẩn nấp lâu nhất có thể. Nếu là cảnh sát, bạn cần bắt được tên tội phạm trước khi quá muộn. Nếu là kẻ giết người, bạn chỉ cần “săn” nhiều người nhất có thể. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây lại là trò chơi hồi hộp với nhiều pha rượt đuổi gay cấn.

Link game: https://www.roblox.com/Murder-Mystery-2

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

3. Stop it Slender

Nếu bạn đã từng xem phim Slender, chắc chắn bạn sẽ hình dung được nhân vật kinh dị trong game này là ai. Đó là một gã không có mặt, chuyên đi bắt cóc người trong đêm. Trò chơi dựa trên truyền thuyết đô thị của Mỹ và có thể làm bạn giật thót tim mỗi khi ông ta xuất hiện. Phần âm thanh, nhạc nền làm khá tốt nhiệm vụ “hù” người chơi. Bạn nên đeo tai nghe để có trải nghiệm tốt nhất.

Link game: https://www.roblox.com/Stop-it-Slender

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

4. Zombie Rush

Zombie Rush là một tựa game kinh dị trên Roblox mà bạn nên thử chơi cùng với bạn bè của mình. Game thuộc chủ đề zombie và nhiệm vụ của bạn là phải sống sót đến cuối cùng. Bạn sẽ được cung cấp vũ khí và trải qua nhiều cấp độ mới tiêu diệt hết được lũ zombie. Qua mỗi cấp độ, số zombie sẽ tăng lên và đây sẽ là cuộc chiến sinh tồn của bạn.

Link game: https://www.roblox.com/Zombie-Rush

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

5. Vampire Hunters 2

Tựa game trắng – đen, thật giả lẫn lộn này sẽ khiến bạn có đôi chút “rối não”. Bạn sẽ nhập vai người dân hoặc ma cà rồng. Ma cà rồng sẽ trà trộn vào người dân và hút máu mỗi khi đêm đến. Nếu là người dân, bạn cần cố gắng tìm ra ma cà rồng thật sự đang lẩn trốn dưới mác người dân lương thiện. Tiêu diệt được ma cà rồng, bạn sẽ là người chiến thắng.

Link game: https://www.roblox.com/Vampire-Hunters-2-Closed

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

6. Flee the facility

Bạn sẽ lạc vào một nơi thật sự đáng sợ và không tìm được lối ra. Nhiệm vụ của bạn là mở khóa các thử thách và tìm được cửa thoát. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như vậy. Một trong 5 người đang bị nhốt cùng bạn là Quái vật. Nó sẽ theo dõi nhất cử nhất động của bạn và ra tay giết bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, đừng lơ là cảnh giác nhé.

Link game: https://www.roblox.com/Flee-the-Facility

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

7. The Horror Elevator

Tựa game kinh dị trên Roblox này khá đáng sợ bởi nó tập hợp rất nhiều mối đe dọa: những kẻ giết người và quái vật Creepy Pasta. Bắt đầu từ tầng 30 của tòa nhà, bạn cần tìm cách tiêu diệt tất cả chúng hoặc chỉ cần sống sót lâu nhất có thể. Đừng quên, những kẻ đáng sợ kia cũng đang đi săn bạn đấy, chạy ngay đi.

Link game: https://www.roblox.com/The-Horror-Elevator

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

8. The Apartment

Đây là một tựa game kinh dị khám phá trên Roblox. Bạn sẽ kết hợp cùng những người bạn của mình để tìm đường đi đến các tầng khác nhau. Game đáng sợ ở chỗ những nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện bất thình lình, dọa bạn bất cứ lúc nào. Đi càng sâu vào tòa nhà, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều đáng sợ và nỗi kinh hoàng sẽ tăng lên.

Link game: https://www.roblox.com/The-Apartment

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

9. Breaking Point

Breaking Point lấy đề tài về kẻ sát nhân bí ẩn, thuộc thể loại suy luận khám phá. Bạn và những người chơi khác sẽ bị kẹt trong một căn phòng. Mọi người sẽ xem nhau như kẻ thù bởi không biết ai là kẻ sát nhân thật sự. Hãy chơi thật khôn ngoan kẻo bạn sẽ bị loại sớm khỏi cuộc chơi đấy.

Link game: https://www.roblox.com/Breaking-Point

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

10. Lloyd Residence

Game có cốt truyện xoay quanh Chuck Lloyd – hiệp sĩ thời cổ đại – bị bệnh mất ngủ trầm trọng vì bị ám ảnh bởi những giấc mơ. Lloyd Residence gồm 2 game: Lloyd Residence và Chuck’s Basement. Bạn sẽ giải mã giấc mơ, tìm ra manh mối. Những câu chuyện kỳ bí và có phần đáng sợ sẽ giữ chân bạn ở lại với game.

Link game: https://www.roblox.com/Lloyd-Residence

Top 10 game kinh dị trên Roblox chơi chung cực hay bạn nên thử

Phía trên, chúng mình đã chia sẻ Top 10 game kinh dị trên Roblox. Hãy thử chơi ngay cùng với bạn bè của mình nhé, chúng khá đáng sợ đấy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.