Siêu Đại Chiến Mobile – Game đa vũ trụ anime thế hệ mới

Siêu Đại Chiến Mobile là game đấu tướng chiến thuật với chủ đề anime, sắp được NPH VMGE ra mắt tại thị trường Việt Nam.

VMGE là nhà phát hành nổi tiếng tại Việt Nam với những tựa game mobile cực hot với chủ đề anime/manga. Mới đây, nhà phát hành này đã tiếp tục hé lộ một tựa game đấu tướng chiến thuật hoàn toàn mới với chủ đề Anime Allstar – Đại Chiến Anime có tên là Siêu Đại Chiến Mobile.

Game sẽ có hơn 100 nhân vật quen thuộc đến từ 40 bộ anime/manga nổi tiếng như One Piece, Naruto, Dragon Ball, Bleach, Attack on Titan…v.v. Trong game, người chơi sẽ vào vai một Triệu Hồi Sư, người sẽ chỉ huy các nhân vật đó bảo vệ vũ trụ Anime trước sự tấn công của các thế lực hắc ám.

Khác với những tựa game đại chiến anime trên thị trường, Siêu Đại Chiến Mobile sẽ chia các nhân vật thành 4 vai trò khác nhau gồm Công, Thủ, Hỗ Trợ và Đột Kích. Mỗi vai trò đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, vì vậy người chơi cần phải sắp xếp và kết hợp 6 nhân vật khác nhau một cách hợp lý. Từ đó tạo nên các đội hình mạnh mẽ để tham gia vào những chế độ khác nhau trong game.

Đặc biệt, game Siêu Đại Chiến Mobile sở hữu đồ họa 3D anime theo phong cách chibi siêu đáng yêu. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng trăm nhân vật quen thuộc với tạo hình nhỏ nhắn đáng yêu. Đồng thời, khám phá hàng loạt những chiêu thức quen thuộc cùng các hiệu ứng xịn sò, khiến cho mỗi trận chiến trong game trở nên đa dạng và cực kỳ đặc sắc.

Siêu Đại Chiến Mobile

Bên cạnh lối chơi PvE và PvP quen thuộc, tựa game Siêu Đại Chiến Mobile còn cải tiến phần Guild Chiến theo phong cách thế hệ mới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Ngoài ra, game còn có tính năng độc đáo, cho phép người chơi sưu tầm những mô hình cực xịn và nâng cao sức mạnh cho các nhân vật trong đội hình của mình.

Siêu Đại Chiến Mobile

Hiện tựa game đấu tướng chiến thuật Siêu Đại Chiến Mobile chỉ mới hé lộ các hình ảnh đầu tiên và fanpage chính thức trên Facebook. Dự kiến game sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, nếu bạn là một game thủ yêu thích chủ đề anime thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game mobile cực hấp dẫn này.

Fanpage : https://www.facebook.com/sieudaichien.vn