Năm mới 2019, hiến kế cho PUBG MOBILE phát triển bứt phá ngoạn mục

Năm mới 2019 đã sang, bạn kỳ vọng điều gì ở PUBG MOBILE trong năm này?

Với bản đồ tuyết Vikendi, Tencent đảm nhận thể loại battle royale cho Android và iOS ngày càng tốt hơn trong khâu phát hành. Điều này là nhờ thiết kế bản đồ tuyệt vời, vũ khí mới và phương tiện thú vị. Chắc chắn PUBG MOBILE tốt hơn các phiên bản PUBG của PC, PS4 và Xbox One và được nhiều kỳ vọng trong năm mới 2019.

Hỗ trợ PUBG MOBILE 60fps

Một trong những điều tốt nhất về PUBG MOBILE là nó hoạt động tốt trên nhiều loại điện thoại Android. Mặc dù trong các trường hợp, nó bị giới hạn ở tốc độ 30 khung hình/giây trừ khi bạn sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba như GFX. Có một vài trường hợp ngoại lệ như Samsung Galaxy Note 9, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max $ đạt 60fps tốc độ khung hình và các tùy chọn đồ họa trong trò chơi.

Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu Tencent có chuyển đổi 60fps chuyên dụng cho phép 60fps bị khóa trong PUBG MOBILE thay vì các tùy chọn Thấp, Trung bình, Cao, Rất cao trong menu cài đặt. Với tốc độ 60fps bị khóa trên một loạt điện thoại thông minh và máy tính bảng rộng hơn sẽ cho phép chơi game mượt mà hơn, phản ứng nhanh hơn, làm cho tính chất cạnh tranh, phản xạ hành động của trò chơi thực sự sống động.

Thêm tính năng báo xấu/trừ điểm tích cực (với trường hợp AFK)

Bản thân PUBG MOBILE là một trò chơi thú vị. Khi có yếu tố xác thực như Overwatch bạn có thể trao và nhận các danh hiệu cho đồng đội của mình vào cuối trận đấu. Người chơi có cấp độ chứng thực tăng khi bạn nhận được phản hồi tích cực và giảm nếu bạn không tiếp tục nhận được chứng thực hoặc rời khỏi trò chơi trước khi kết thúc. Duy trì mức chứng thực tích cực sẽ cấp cho bạn các hộp loot trong trò chơi và trải nghiệm tiền thưởng. 

Liên kết các nền tảng trực tuyến, chia sẻ video

Nếu Tencent thêm tích hợp với YouTube và Twitch để phát trực tuyến sẽ làm cho game thủ vị hơn. Có tích hợp phát trực tuyến sẽ cho phép nhiều người chia sẻ những khoảnh khắc chơi trò chơi của họ mà không cần phải sử dụng PC để mô phỏng trò chơi hoặc dùng đến ứng dụng YouTube Gaming hoặc phần mềm bên thứ ba như Omlet Arcade.

Tối ưu tiền tệ trong game PUBG MOBILE

Giống như hầu hết các trò chơi miễn phí, PUBG MOBILE có loại tiền mà bạn kiếm được khi chơi có tên Battle Points (BP) và một loại tiền tệ cao cấp mà bạn có thể mua có tên là Unknown Cash (UC). Bạn có thể sử dụng những thứ này để mua một loại vật phẩm hoặc thùng đồ để thay đổi diện mạo trong trò chơi. Tuy nhiên, trò chơi không cho bạn biết những gì bạn có thể chi tiêu cho các loại tiền này. Điều này làm cho cửa hàng mua bán trở thành một trải nghiệm khó hiểu vì nó không được phân chia rõ ràng dọc theo dòng tiền tệ nào có thể giúp bạn có được thiết bị gì. Game cần tối ưu hơn sự chi tiêu trong game bằng các loại tiền.