Năm mới tưng bừng, Đạo Sĩ Xuất Quan VTC tung “tiệc quà Tết” lộc lá cho game thủ kèm bộ ảnh Đạo Sĩ Khai Xuân “mát mắt”

Đạo Sĩ Xuất Quan mở màn 2023 bằng 1 loạt sự kiện Tết cực cháy, ưu đãi sập sàn.

Trong danh sách những tựa game nhập vai độc lạ và ghi dấu ấn riêng nhất trên bản đồ game Việt 2022, chắc chắn phải nhắc đến Đạo Sĩ Xuất Quan VTC. Trong thời khắc đếm ngược đón năm mới, Đạo Sĩ Xuất Quan VTC đã dành tặng những lời chúc Tết tri ân tới hàng triệu game thủ, cùng nhau gói ghém lại những kỷ niệm và hướng đến một 2023 bùng nổ hơn, rực rỡ sắc màu hơn.

Ngoài ra, Đạo Sĩ Xuất Quan VTC cũng tưng bừng tung chuỗi event khai xuân cực lộc lá cho game thủ, với đa dạng loại hình sự kiện từ tặng Giftcode, vòng quay nhận quà cho tới bộ ảnh Tết lung linh. Xuyên suốt tháng 1 này, hàng triệu Đạo Sĩ sẽ tận hưởng cơn mưa tiệc thưởng, toàn quà xịn hàng hiếm chỉ xuất hiện trong dịp du xuân này.

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC
Bản cập nhật siêu lớn mừng năm mới – Đạo Sĩ Khai Xuân đã chính thức được tung ra

Đạo Sĩ Khai Xuân – Mỗi Mùng Một Code

Tết về rộn ràng, cả trong game cũng được lì xì hồng bao siêu xịn! Vào mỗi mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết, toàn bộ game thủ Đạo Sĩ Xuất Quan VTC sẽ được nhận những mã Giftcode khai xuân toàn quà giá trị lớn. 

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Với triệu lì xì khủng này, các Đạo Sĩ có thể thoải mái nhận được những tài nguyên quý hiếm để triệu hồi Pet, sắm khung avatar mới, tiến cấp tọa kỵ, thậm chí là vật phẩm triệu hồi Thỉnh Thần như ý. 

Đạo Sĩ Du Xuân – Vòng Quay May Mắn

Sự kiện Đạo Sĩ Du Xuân diễn ra từ 18/01, mang đến vòng quay nhận quà lộc lá. Tại đây, mỗi vòng quay sẽ mang đến nhiều vật phẩm ingame hấp dẫn, đặc biệt là Thỉnh Thần siêu hiếm chỉ sự kiện du xuân mới có. Đây là cơ hội có 1-0-2 giúp game thủ sở hữu những món đồ giá trị, tăng lực chiến và bồi dưỡng nhân vật hiệu quả mà chỉ cần “nhân phẩm”.

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Game thủ cũng sẽ nhận được 1 số điểm nhất định sau mỗi lượt quay. Dùng điểm tích lũy có thể đổi được thêm nhiều phần quà và vật phẩm khác. Khắp trang Landing “chạm đâu cũng ra quà”, là cơ hội để anh em game thủ sở hữu những item cực “HIẾM & HOT” như: Bộ Thần Hồn Châu Hồng, tọa kỵ Cẩm Lý Hoa Đăng phẩm Hồng, với nhiều bộ ngoại quan cực xịn sò… ưu đãi sập sàn quá ngon để có thể bỏ qua.

Ngàn Sự Kiện – Triệu Lì Xì

Không chỉ thoải mái kiếm thưởng outgame, game thủ Đạo Sĩ Xuất Quan VTC sẽ còn được ngập trong loạt sự kiện ingame dễ chơi dễ trúng thưởng, đa dạng cách thức chơi và phong phú loại phần thưởng như sau:

    • Nhiệm Vụ Năm Mới: Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là rinh thưởng giá trị lớn, chỉ có dịp trong sự kiện Khai Xuân mới có thể sở hữu
    • Hái Lộc Đầu Năm:Đầu tư vàng/ngân phiếu thỏa mãn điều kiện để có cơ hội rút thăm phần thưởng giá trị cực lớn
    • Ước Nguyện Năm Mới:Khi hạ gục trùm, game thủ có thể nhận được các đạo cụ như “Suối nguồn sinh mệnh”, “Bùa may mắn”, “Pháo”, các sự kiện lễ hội khác để nhận các item siêu hot
  • Ưu Đãi Hạn Mua:Sở hữu các gói quà hiếm với giá ưu đãi sập sàn lên đến 80%, hoàn trả vàng lên đến 100% số ngân phiếu bỏ ra
  • Nạp Trả Lễ:Mỗi lần đầu tư vàng hoặc ngân phiếu đều nhận được điểm đổi thưởng, tiêu hao điểm đổi thưởng để đổi các gói quà vô cùng giá trị.
  • Tiệc Pháo Hoa:Dùng pháo hoa tham gia rút thưởng, có thể nhận quỷ thần ngũ sắc Tôn Ngộ Không cùng loạt đạo cụ quý hiếm
Đạo Sĩ Xuất Quan VTC
Loạt sự kiện ingame hoành tráng để game thủ thoải mái chơi xuyên Tết

Tết Lên Đèn – Nữ Đạo Sĩ Lên Đồ

Để tiếp thêm tinh thần hứng khởi, Đạo Sĩ Xuất Quan VTC đã đặc biệt chuẩn bị bộ ảnh Nữ Đạo Sĩ Khai Xuân xinh lung linh, nhan sắc lay động lòng người. Ngày thường tả xung hữu đột diệt yêu cản thi nhưng một khi Tết đến xuân sang thì Nữ Đạo Sĩ cũng lên đồ cực cháy, “sắm sửa bộ hành chơi xuân”. 

Đây là cú tiếp sức và tri ân đánh đúng nhu cầu của 500 anh em, vừa nhận quà sướng tay vừa thưởng hoa sướng mắt.

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC

Đạo Sĩ Xuất Quan VTC
Ngày thường diệt cương thi, ngày Tết lên đồ du xuân cực cháy

Mở màn năm mới bằng chuỗi sự kiện ưu đãi ngập tràn, Đạo Sĩ Xuất Quan VTC thêm 1 lần cho thấy sự đầu tư cũng như mức độ chiều game thủ tới bến của mình. Có thể nói năm mới 2023, tựa game này sẽ vẫn luôn là 1 trong những đại diện nhập vai độc lạ và thành công bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Đừng chần chừ thêm nữa, trở thành Đạo Sĩ, diệt yêu cản thi và tham gia loạt sự kiện siêu cháy vào ngày 18/01 tại:https://1url.vn/dao-si-du-xuan
Xem thêm thông tin tại fanpage:https://1url.vn/Fanpage-Ta-La-Dao-Si-Xuat-Quan-VTC