Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm "chôm chôm" trái tim chị đẹp Hòa Minzy

Con đường trở thành Nam Vương Free Fire đang là cuộc đua đầy khốc liệt giữa hai streamer đình đám của tựa game này.

Như đã biết, Free Fire đang tổ chức cuộc thi Nam Vương Free Fire với nữ chính, người đang trở thành niềm khao khát được sát cánh của hàng loạt game thủ của tựa game này – Hòa Minzy. 

Cuộc đua này đang ngày càng trở nên khốc liệt khi mục đích cuối cùng của người chơi Free Fire không phải chỉ đơn thuần chỉ là trở thành Nam Vương của tựa game này mà còn muốn giành được trái tim của cô ca sĩ Hoa Dâm Bụt.

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 1.

Quả thật, sự xuất hiện của Hòa Minzy đang tạo nên những hiệu ứng đáng kinh ngạc đối với cộng đồng tựa game Free Fire. 

Không chỉ có sự xuất hiện của một bộ trang phục mang đậm phong cách và cá tính của Hòa Minzy, nữ ca sĩ còn đang là mục đích tối cao của hàng loạt cái tên nổi tiếng của cộng đồng tựa game này.

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 2.

Trong số đó có ba cái tên được xem là mạnh mẽ nhất trong cuộc đua vào trái tim của Hòa Minzy đó chính là Mister Vịt và Bác Gấu cùng một gương mặt mỹ nam bí ẩn. 

Mister Vịt và Bác Gấu đã và đang chuẩn bị rất tích cực để giành được những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào trái tim của nữ ca sĩ Hoa Dâm Bụt.

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 3.

Bác Gấu và Mister Vịt đều xuất hiện trên sàn catwalk với những phong cách khác biệt nhau và đương nhiên là thể hiện được cái chất thường thấy mỗi ngày của mình. 

Cả hai đang cạnh tranh trong từng cuộc thi để nhận được nhiều sự ủng hộ nhất có thể. Bác Gấu đăng trên Fanpage của mình "Có phải đôi môi này là nguồn động lực để chị em xem livestreams ko nói thật đi đừng ngại!"

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 4.

Trong khi đó thì Mister Vịt đã có ngay một bài đăng khẳng định mình sẽ sát cánh bên cạnh Hòa Minzy tại sự kiện sắp tới "Chàng Phi Công MrVit và Chị Đẹp Hòa Minzy sẽ đến với bạn vào ngày 30/4 sắp tới nhé. Ai cần lái thì bạn Zịt có bằng rồi nhaaaaaaaaaaaaaa!!!!"

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 5.

Tưởng rằng đã chuẩn bị kỹ lưỡng đến như thế nhưng cả Mister Vịt và Bác Gấu đều thất bại trước nhân vật "nam thần 6 múi" bí ẩn. Người tính đến thời điểm hiện tại đã mang đến nhiều cái kết bất ngờ nhất cho cả Hòa Minzy lẫn các nhân vật xuất hiện trong sự kiện lần này. 

Tất cả bí ẩn này sẽ được trả lời tại sự kiện Nam Vương Free Fire, bật mí rằng, sẽ có những cú twist hết sức bất ngờ dành cho game thủ Free Fire. Danh tính bí ẩn của nam thần 6 múi cũng như cả của Bác Gấu, Mister Vịt sẽ được hé lộ dần dần và đẩy lên cao trào một cách đầy bất ngờ.

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 6.

Đừng quên, dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới đây cũng vậy khi mà game thủ Free Fire có thể tha hồ nhận được các món quà cực kỳ hấp dẫn của tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới này. 

Trong đó, nhiều vật phẩm đáng giá như Balo Tiệc đối kháng, Hòm xác Tiệc đối kháng, Skywings, Hành động Showtime, Bom Keo Skyler, TukTuk Chú hề và đặc biệt nhất chính là bộ đôi trang phục vĩnh viễn Chị Đẹp và Phi Công. Trong đó, bộ trang phục Chị Đẹp chính là trang phục mang dấu ấn đậm nét của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Đừng bỏ lỡ sự kiện Nam Vương Free Fire và cả những món quà đắt giá kể trên trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới nhé.

Nam Vương Free Fire – Cuộc chạy đua nhằm chôm chôm trái tim chị đẹp Hòa Minzy - Ảnh 7.