Nameless Ones Poem – Game nhập vai hành động ấn tượng sắp ra mắt

Thị trường game mobile Đài Loan vừa ra mắt một tựa game nhập vai hành động Nameless Ones Poem khiến các game thủ quốc tế quan tâm.

Nameless Ones Poem – 無名之詩 ( Bài Thơ Vô Danh ) là tựa game nhập vai hành động được lấy bối cảnh fantasy huyền ảo. Trong game, người chơi sẽ phải di chuyển khắp nơi trên thế giới để ngăn chặn những hiểm họa khôn lường trước khi chúng thực sự diễn ra.

Nameless Ones Poem Bắt đầu hành trình phiêu lưu với vai trò thi sĩ
Bắt đầu hành trình phiêu lưu với vai trò thi sĩ

Người chơi sẽ vào vai một thi sĩ (Bard) tại lục địa fantasy huyền bí này, nhiệm vụ của người chơi là đi chu du khắp nơi và khám phá những bí ẩn của từng vùng đất trên thế giới. Đồng thời, người chơi cũng sẽ đóng vai một người điều giải cho những mâu thuẫn giữa các cá nhân và thế lực khác nhau trên lục địa. Từ đó xây dựng nên một thế giới hòa bình để chống lại những hiểm họa được nhắc tới trong lời tiên tri trong truyền thuyết.

Nameless Ones Poem là một tựa game nhập vai hành động theo phong cách cuộn cảnh màn hình ngang cổ điển (tiếng Anh: side-scroller). Trong tựa game mobile này, người chơi sẽ được khám phá một lối chơi độc đáo vói 4 nhân vật khởi đầu ấn tượng. Mỗi nhân vật đều sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ với bộ kỹ năng đặc sắc, và các nguyên tố khác nhau để người chơi có thể thử nghiệm trong suốt quá trình trải nghiệm.

Gặp gỡ các nhân vật xinh đẹp trong game Nameless Ones Poem
Gặp gỡ các nhân vật xinh đẹp trong game Nameless Ones Poem

Ngoài ra, nhờ vào cơ chế roguelike mới được cập nhật, người chơi còn có thể khám phá hàng loạt kỹ năng độc đáo mỗi khi lên cấp trong lúc chiến đấu, và kết hợp chúng với những kỹ năng của các nhân vật trong đội hình. Từ đó thi triển ra những combo mạnh mẽ giúp người chơi tiêu diệt kẻ địch trong chớp mắt.

Đồ họa trong game mobile Nameless Ones Poem được thiết kế theo phong cách 2D anime đẹp mặt với dàn nhân vật xịn xò. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ hơn 50 nhân vật khác nhau trong game, đồng thời chiêm ngưỡng đủ loại hiệu ứng và những cảnh quan ấn tượng trong thế giới fantasy đầy màu sắc.

Là một tựa game nhập vai hành động được phát triển và phát hành tại Đài Loan, Nameless Ones Poem đã khiến không ít game thủ quốc tế quan tâm bởi lối chơi độc đáo và đồ họa hấp dẫn. Hiện game còn đang trong giai đoạn phát triển, và chưa có thông tin ra mắt chính thức. Hãy theo dõi 2Game để nhận các tin tức mới nhất về tựa game mobile này nhé.

Trang chủ : https://www.wumingzhishi.com.tw/