Nàng Điêu Thuyền xinh nhất Liên Quân khoe thân hình sexy “rất gì và này nọ”, đập tan tin đồn thất thiệt

Mới đây, Hoàng Yến Chibi, nàng Điêu Thuyền xinh bậc nhất Liên Quân đã chứng minh rằng cô nàng không chỉ xinh mà tâm hồn cũng rất đẹp.

Có lẽ nhắc tới Hoàng Yến Chibi thì phần lớn sẽ nghĩ về một nữ ca sĩ, diễn viên đa tài và xinh đẹp. Tuy nhiên, với game thủ Liên Quân thì Hoàng Yến Chibi lại là một nữ game thủ nổi tiếng và vô cùng gần gũi với cộng đồng. Hoàng Yến từng khoe cô nàng có hơn 4 năm kinh nghiệm chơi Liên Quân Mobile và vị tướng gần như là duy nhất nữ ca sĩ thường xuyên trên tay chính là Điêu Thuyền.

Nàng Điêu Thuyền xinh nhất Liên Quân khoe thân hình sexy “rất gì và này nọ”, đập tan tin đồn thất thiệt - Ảnh 1.

Hẳn tất cả vẫn không thể quên Hoàng Yến từng khoe mình có tới 1.822 trận chơi Điêu Thuyền trong Liên Quân với tỉ lệ thắng là 51.7%, một con số cũng không phải dạng vừa. Thống kê này được cô nàng khoe vào thời điểm cách đây gần một năm. Tức là bây giờ, những thành tích mà Hoàng Yến có trong Liên Quân ít nhiều cũng có sự thay đổi với vị tướng Điêu Thuyền.

Nàng Điêu Thuyền xinh nhất Liên Quân khoe thân hình sexy “rất gì và này nọ”, đập tan tin đồn thất thiệt - Ảnh 2.

Hoàng Yến Chibi cũng được biết tới là vô cùng gần gũi với fan khi thường xuyên rủ người hâm mộ lập team chơi Liên Quân. Dù cũng có trận thắng, trận thua xong không thể phủ nhận ít có người nổi tiếng nào làm được như Hoàng Yến Chibi, nhất là với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Nàng Điêu Thuyền xinh nhất Liên Quân khoe thân hình sexy “rất gì và này nọ”, đập tan tin đồn thất thiệt - Ảnh 3.

Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe những hình ảnh nóng bỏng của bản thân khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ. Hình ảnh này cho thấy Hoàng Yến Chibi không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình “rất gì và này nọ”, đập tan mọi tin đồn cho rằng nữ ca sĩ “màn hình phẳng” trước đây.

Nàng Điêu Thuyền xinh nhất Liên Quân khoe thân hình sexy “rất gì và này nọ”, đập tan tin đồn thất thiệt - Ảnh 4.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến (sinh ngày 8 tháng 12 năm 1995 tại Hà Nội) là một nữ ca sĩ, diễn viên, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình người Việt Nam. Hiện nay cô sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng là gương mặt thân quen đối với khán giả tại Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, với giới game thủ thì Hoàng Yến Chibi còn là một người có đam mê mãnh liệt với game.