Quán quân cuộc thi Liên Quân “Arena of Voice” đã chính thức lộ diện, bất ngờ là 5 cô gái cực xinh đẹp

Là một sân chơi âm nhạc thu hút được rất nhiều chú ý từ cộng đồng trong thời gian qua, Cuộc thi hát cover/sáng tác nhạc Liên Quân Arena of Voice đã chính thức khép lại.

Là một sân chơi âm nhạc thu hút được rất nhiều chú ý từ cộng đồng trong thời gian qua, Cuộc thi hát cover/sáng tác nhạc Liên Quân Arena of Voice đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân dành cho 5 cô gái Me2 Band!

Quán quân cuộc thi Liên Quân “Arena of Voice” đã chính thức lộ diện, bất ngờ là 5 cô gái cực xinh đẹp - Ảnh 1.

Giải thưởng dành cho Me2 Band sẽ là 40.000.000 tiền mặt cùng một gói tài trợ MV trị giá tới 400.000.000 VNĐ

Được khởi động từ ngày 01/06 chỉ trong vòng 20 ngày cuộc thi đã nhận được hơn 190 bài dự thi trong vòng sơ khảo với đủ các thể loại âm nhạc khác nhau, từ những bản Cover Pop-Ballad nhẹ nhàng tới những bài Rap tự sáng tác cực kỳ “cháy”. Con số này thực sự đã chứng minh được sức hút của cuộc thi với phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho các thí sinh. Hóa ra các cao thủ Liên Quân không chỉ giỏi chơi game mà còn vô cùng tài năng nữa nha!

Quán quân cuộc thi Liên Quân “Arena of Voice” đã chính thức lộ diện, bất ngờ là 5 cô gái cực xinh đẹp - Ảnh 2.

Vượt qua rất nhiều bài dự thi chất lượng, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện với những ca khúc mang đậm cá tính riêng. Cùng một lần nữa thưởng thức những sản phẩm bắt tai này từ Top 5 của cuộc thi nha:

Crush - Nguyễn Linh Chi

Sở hữu một giọng hát cực kỳ cuốn hút, Linh Chi đã mang tới Arena of Voice một bài hát khiến người nghe không thể bỏ lỡ. Bạn nữ nào muốn tìm 1 nửa để cùng leo rank thì nhất định không thể bỏ qua ca khúc này nha.

Love Nurse - Trương Hoài An

Love Nurse là một sáng tác ngọt ngào của Hoài An lấy ý tưởng từ trang phục Veera Y Tá Bạo Loạn để kể một câu chuyện vô cùng đáng yêu. Đúng là đã được Veera “hôn gió” thì chỉ có “đứng hình” thôi phải không nào:

Ice Queen - Me2 Band

Một ca khúc nhẹ nhàng viết lên tâm sự của nàng Điêu Thuyền lạnh lùng với chàng trai mà nàng yêu đến từ nhóm nhạc tài năng Me2 Band.

Con Tim Em - Sùng Minh Tâm

Bản cover rất cuốn hút từ cô nàng xinh đẹp Sùng Minh Tâm, nói về câu chuyện “nàng” support còn “chàng” xạ thủ gánh team. Sát cánh bên người mình yêu thì đúng là “cùng nhau, ta win game này”

Đi cùng với Anh -  Trần Văn Cường

Bằng phong cách tươi sáng, tràn đầy năng lượng của đôi bạn trẻ muốn cùng nhau leo rank, Trần Văn Cường đã gây ấn tượng lớn trong Vòng Chung Khảo của cuộc thi với ca khúc “Đi cùng với anh”. 

Thưởng thức trọn vẹn các ca khúc tại đây: 

https://youtube.com/playlist?list=PLvr3TfdcVKZLnC248vhu8MtDVmnCV4A62

Cả 5 thí sinh đều sở hữu những màu sắc và cá tính riêng đầy cuốn hút, Ban Giám Khảo sau nhiều ngày làm việc và cân nhắc kỹ lưỡng đã quyết định ngôi vị quán quân đã thuộc về ban nhạc trẻ Me2 Band với ca khúc Ice Queen.

Ngoài phần thưởng tiền mặt 40.000.000 VNĐ, một MV cực kỳ hoành tráng dành cho Me2 Band chuẩn bị được ra mắt trên những kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ sản phẩm âm nhạc đến từ những cô nàng tài năng này nha!