Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký

Với số lượng hoạt động hàng ngày lớn, Đạo Mộ Ký Mobile thực sự là thiên đường dành cho anh em dân cày, leo Top vô tư mà không tốn nhiều chi phí.

Chỉ mới ra mắt được vài ngày, Đạo Mộ Ký Mobile đã nhanh chóng trở thành tựa game "hiện tượng" đầu năm 2020 với hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm. Đáng chú ý, tựa game này còn xuất hiện trong phim hài Tết của FapTV tập 213: Thế Phong Tình cùng MV cùng tên của Blackbi. Tập phim này hiện đang Top 3 trending Youtube, đứng trên rất nhiều sản phẩm viral đình đám khác. Điều đó cho thấy sự đầu tư của Đạo Mộ Ký Mobile là không hề nhỏ để xứng danh với tên gọi bom tấn nhập vai phiêu lưu thế giới mở đầu tiên tại Việt Nam.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 1.

Đạo Mộ Ký Mobile gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim hài Tết "khủng" của FapTV đứng Top 3 trending Youtube

Trong bối cảnh hiện đại hoàn toàn mới mẻ này, nhiều người chơi cảm thấy cực kì bất ngờ với những chiếc siêu xe hầm hố khác hẳn so với các loại thú cưỡi màu mè thường thấy trong các game nhập vai kiếm hiệp. Chính vì thế nhu cầu sở hữu một chiếc xe "xịn sò" để di chuyển khám phá Đạo Mộ Ký Mobile luôn được nhiều anh em game thủ quan tâm.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 2.

Ai cũng muốn sở hữu một trong những chiếc siêu motor này vì độ "ngầu" của chúng

Tất nhiên những chiếc xe xịn như kiểu Ghost Rider, Tomahawk… thì thường sẽ phải nạp tiền nhiều mới có, điển hình có thể kể đến siêu Vip Bạch Phạm mới mở Alpha Test đã sắm luôn 2 chiếc xe này trị giá tới 50 triệu VNĐ. Thế nhưng ngoại những mẫu xe dành cho người có "điều kiện" thì trong Đạo Mộ Ký Mobile cũng có nhiều xe miễn phí mà chỉ cần bạn chăm chỉ cày cuốc nguyên liệu thì việc sở hữu chỉ là sớm muộn.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 3.
Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 4.

"Lên đời" xe khủng hoàn toàn miễn phí là chuyện có thực, quan trọng bạn có đủ tâm huyết hay không mà thôi

Ngoài việc sở hữu những chiếc xe đẹp, bằng việc chăm chỉ cày cuốc bạn vẫn có thể leo Top và có được chỉ số lực chiến rất mạnh. Rất nhiều ví dụ điển hình trong group Đạo Mộ Ký Mobile đã chứng mình chỉ cần nạp đầu 15K, 20K là đã có đủ đồ để leo Top và bắt đầu hành trình khám phá lăng mộ. Cộng với sự đầu tư và cày đồ đúng cách, việc lọt Top đầu không phải quá khó.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 5.

Anh chàng khoe chỉ số lực chiến cao của mình chỉ với 15K nạp đầu, tự tin khẳng định dân cày vẫn có thể hùng bá trong Đạo Mộ Ký Mobile

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 6.

Kho đồ của anh chàng không hề "cùi pắp" chút nào với những món item có cấp gia cường cao

Có nhiều người cũng vào chia sẻ việc mình cày chỉ với 20K nạp đầu, sau 1 ngày đã đạt 95K lực chiến, hay thậm chí có người khoe đứng Top 1 sát thương Boss dù chỉ là dân cày. Tuy vậy trái lại vẫn có nhiều người cho rằng lực chiến này cao nhưng cũng chẳng thể nào bằng được những người nạp nhiều tiền. Chỉ là cao hơn so với mặt bằng chung mà thôi.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 7.

Nhiều game thủ chi rằng dân cày leo Top thì được, chứ đánh sao lại những người nạp cả trăm triệu

Thực ra việc anh em "nông dân" có thể cày để chơi tốt, thậm chí leo Top trong Đạo Mộ Ký Mobile đã là một việc cực kì "sung sướng" rồi. Nếu nhìn rộng ra cả thị trường, có không ít trò chơi mất cân bằng, khi bạn ngừng nạp tiền thì khỏi đánh Boss luôn chứ đừng nói là PvP. Thế nhưng đối với Đạo Mộ Ký Mobile điều đó không xảy ra, anh em nông dân vẫn có thể cày hoạt động và sở hữu những chỉ số chiến lực cực kì cao, thoải mái đi PvP mà không quá lo ngại bị chênh lệch.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 8.

Trong Đạo Mộ Ký Mobile bạn không cần nạp quá nhiều tiền vẫn có thể sở hữu chiến lực mạnh

Tất nhiên việc NPH có những ưu ái cho game thủ trả phí, thậm chí có người nạp cả trăm, cả tỷ vào game là chuyện hết sức bình thường trên thị trường game. Vì thực chất, game online vẫn là một dịch vụ giải trí mà thôi. Bạn không thể nào nạp 20K mà đòi quyền lợi như người nạp 100 triệu được, đó là điều hết sức vô lý và đi ngược với xu hướng phát triển thị trường.

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 9.

Thế giới trong game là một xã hội thu nhỏ với muôn hình vạn trạng, bạn là ai trong thế giới ấy do chính bạn quyết định

Thế nên nếu bạn thực sự muốn chơi Đạo Mộ Ký Mobile và leo Top với tâm thế của một nhà thám hiểm thực sự, thì trải nghiệm chơi mới là thứ giá trị nhất, chứ không phải những ăn thua cay cú từng vị trí trên bảng xếp hạng. Bấy nhiêu năm mới có một game bối cảnh hiện đại, cốt truyện hay, nhiều siêu xe, PvE săn Boss đặc sắc, tại sao không thưởng thức mà lại cứ đi so bì làm gì?

Nạp có 15K anh em “nông dân” vẫn leo Top, sắm motor phân khối lớn phi ầm ầm trong Đạo Mộ Ký - Ảnh 10.

Thế giới của Đạo Mộ Ký Mobile là những chuyến phiêu lưu khám phá, là trải nghiệm thám hiểm kinh dị độc đáo duy nhất hiện nay

Nếu bạn chưa chơi thử Đạo Mộ Ký Mobile, đây có lẽ là lúc thích hợp nhất vì game vừa mới ra server mới Nhai Cư hôm nay. Tải game chỉ 1 click tại ĐÂY!

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn/