Nạp tiền tỷ vào game, đại gia bí ẩn bị nghi oan là người do nhà phát hành game "cài cắm" vào

Vị đại gia chúng tôi nói đến ở đây là anh Nguyễn Hùng, một game thủ đã nạp cả trăm triệu  đồng vào các game Phục Kích, Đột Kích, Quan Vân Trường,.. với tổng số tiền lên tới tỷ đồng.

Nhắc tới Nguyễn Hùng hay còn được biết đến với nickname Trùm Núp, cộng đồng game thủ Phục Kích Mobile hẳn đã từng một lần nghe tên. Bởi vào tháng 09 vừa qua anh đã làm xôn xao cộng đồng game thủ Phục Kích khi chi 90 triệu đồng để nâng cấp VIP lên 12 và trở thành người đầu tiên đạt cấp này trong game.


Anh Hùng và cấp VIP 15, cấp VIP cao nhất trong Phục Kích

Mới đây, vị “anh hùng” Núp này đã khiến cả cộng đồng game thủ Phục Kích choáng váng khi mạnh tay nạp hơn 120 triệu đồng vào game trong 1 đêm chỉ để thỏa mãn thú vui và chơi các sự kiện của trò chơi này. Cùng với đó anh Hùng cũng “tiện tay” nâng luôn cấp VIP của mình lên cấp 15 và đạt kỷ lục khi là người đầu tiên đạt cấp VIP 15 trong Phục Kích.


Hiện tại anh Hùng cũng là người đứng 1 trong bản xếp hạng tiêu dùng Kim cương trong Phục Kích.

Chính vì việc nạp rất nhiều tiền cũng như liên tiếp phá vỡ kỷ lục và chiếm giữ các TOP trong game mà anh Hùng “núp” đã bị rất nhiều game thủ cho rằng anh là người do NPH VTC Game “cài cắm” vào để PR cũng như “kích cầu” game thủ nạp tiền nhiều vào game. Điều này làm anh cảm thấy có chút “buồn nhẹ”.


Nhiều game thủ cho rằng anh Hùng là nhân viên VTC Game.

Phóng viên KenhTinGame đã nhanh chóng có cuộc trao đổi nhanh với anh và đã có những thông tin vô cùng thú vị về game thủ  bí ẩn này. Được biết anh cũng là một game thủ lớn tuổi, đến với game từ rất lâu và anh rất là mê các game do NPH VTC Game phát hành tại Việt Nam. Trong đó điển hình là Đột Kích, Phục Kích và Quan Vân Trường.

Hiện tại thì anh Hùng “Núp” đang sở hữu 2 tài khoản Phục Kích đều lọt top Bảng xếp hạng của trò chơi và 1 tài khoản top 2 Đột Kích có hơn 180 báu vật VIP. Bên cạnh đó, tại game Quan Vân Trường, game thủ này cũng sở hữu 1 nhân vật đứng đầu của 1 sever với mức thứ hạng đạt cấp VIP 16 (giá trị thẻ nạp tương đương hàng trăm triệu đồng).


Kho đồ Đột Kích của anh Hùng sở hữu hàng loạt vũ khí VIP.

Qua trò chuyện với KenhTinGame thì anh Hùng khẳng định, anh chỉ là game thủ đơn thuần, không phải là người do VTC Game cài cắm như mọi người nghi ngờ đồn thổi, anh cũng giải thích rõ những điểm mà game thủ đang nghi ngờ anh trong suốt thời gian qua.

Hy vọng qua những chia sẻ trên các game thủ sẽ hiểu thêm phần nào về anh Hùng, về đam mê của anh đối với Phục Kích, Đột Kích. Và cũng mong rằng trong các dự kiện offline tới đây, anh Hùng có thể tham gia chung vui cùng cộng đồng game thủ.

Thông tin thêm về anh Hùng cũng như Phục Kích mời các bạn theo dõi tại: