Naraka Bladepoint Mobile vượt kỳ vọng với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước

Naraka Bladepoint Mobile siêu phẩm battle royale đồ họa đẹp bất ngờ tăng lượng người đăng ký trước vượt kỳ vọng của nhà phát hành.

Naraka Bladepoint Mobile – siêu phẩm battle royale đồ họa đẹp bất ngờ tăng lượng người đăng ký trước vượt kỳ vọng của nhà phát hành.

Naraka Bladepoint Mobile dựa trên siêu phẩm từng ra mắt trên PC làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Game được phát triển bởi 24 Entertainment và phát hành bởi NetEase. Mang trên mình phong cách game võ hiệp kết hợp với yếu tố battle royale được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận.

Naraka Bladepoint Mobile vượt kỳ vọng với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước

Vừa qua, theo thông tin mà nhà phát hành NetEase công bố, tựa game Naraka Bladepoint Mobile hiện đã nhận được số lượng báo danh vượt kỳ vọng với con số lên đến 1 triệu người trong chưa đầy 1 tháng.

Dù tựa game vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng có lẽ đây là tựa game được mong chờ nhiều nhất sẽ thành công sau khi lấn sân sang nền tảng di động. Với đồ họa đẹp tuyệt đỉnh, sử dụng Unreal Engine để mang đến chất lượng hình ảnh đẹp ngất ngây. 

Naraka Bladepoint Mobile vượt kỳ vọng với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước

Naraka Bladepoint Đưa người chơi vào thế giới võ hiệp sống động, thông qua nhiều kỹ năng hiệu ứng đẹp mắt. Với mục tiêu giành chiến thắng trong bản đồ chơi với tổng số 60 người tham gia, bạn phải hạ gục tất cả để trở thành người cuối cùng còn sống. 

Naraka Bladepoint Mobile vượt kỳ vọng với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước

Do đặc thù kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC và mang đến các trận chiến đối kháng sống động, chân thực. Sẽ thật tuyệt nếu như Naraka Bladepoint Mobile ra mắt sớm, bối cảnh và tạo hình của game chính là thứ khác biệt so với các tựa game battle royale trên thị trường.

Trang chủ: https://www.narakathegame.com/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?