NBA All World - Game metaverse siêu thực đến từ NSX Pokemon GO

Niantic tiết lộ một trò chơi di động mới có tên NBA All World sẽ cho phép người hâm mộ cạnh tranh với những người chơi khác.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Trò chơi sử dụng tính năng định vị để cho phép người chơi tìm những người chơi khác và thách thức họ trên điện thoại thông minh. Đó là một tựa game khác mở rộng thể loại trò chơi định vị địa lý mà Niantic đã đi tiên phong với Ingress và Pokémon Go.

Công thức của Niantic là tạo ra các trò chơi định vị địa lý mới với các thương hiệu nổi tiếng như Harry Potter hoặc Pikmin, và nó cũng đang cấp phép nền tảng định vị địa lý / AR cho các nhà phát triển độc lập thông qua một nền tảng có tên là Lightship.

NBA All-World đang ở dạng soft-launch.

NBA All-World đang ở dạng soft-launch.

Niantic có trụ sở tại San Francisco cho biết NBA All-World là một trò chơi đầu tiên của thể loại này sẽ đưa người hâm mộ NBA vào “siêu thế giới thực”, đặt các hình ảnh động máy tính lên đỉnh thế giới thực khi được xem qua kính thực tế tăng cường hoặc điện thoại thông minh. NBA All-World hiện đang trong giai đoạn ra mắt thử nghiệm, dự kiến ra mắt toàn cầu trong mùa giải NBA 2022-2023.

Marcus Matthews, nhà sản xuất cấp cao tại Niantic, cho biết trong cuộc họp báo rằng “metaverse thế giới thực” có nghĩa là thay vì tạo ra một thế giới ảo mà bạn khám phá, Niantic sẽ phủ một môi trường trò chơi điện tử lên trên bản đồ của thế giới thực.

“Chúng tôi muốn sử dụng các đồ vật và vật phẩm trong thế giới thực và các địa điểm trong thế giới thực”, Matthews nói. “Và chúng tôi có thể biến chúng thành các đối tượng trò chơi điện tử mà bạn có thể tương tác và chơi cùng”.

NBA All-World là một trò chơi bóng rổ định vị địa lý được cấp phép chính thức miễn phí, nơi người chơi có thể tìm, thách thức và cạnh tranh với các vận động viên bóng rổ NBA hiện nay trong khu vực lân cận, sau đó tuyển họ vào đội của họ trước khi chứng tỏ bản thân trên sân ảo.

Matthews nói: “Đây là sự phát triển thành thế hệ trò chơi điện tử thể thao tiếp theo. “Đây là nơi mà cách chơi và phong cách sống của NBA gặp gỡ với thế giới thực.”

Đối với Niantic, metaverse thế giới bao bọc xung quanh thế giới thực để đưa bạn vào vũ trụ bóng rổ. Trong NBA All-World, các sân bóng rổ trong thế giới thực đã được biến thành các sân, nơi bạn có thể chơi bóng và cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất trong giải đấu. Bạn có thể di chuyển xung quanh bản đồ khi đi xung quanh, tìm kiếm các Vùng thả với các thiết bị bạn có thể thu thập và sử dụng để tùy chỉnh người chơi của mình. Bạn có thể nhận các thiết bị như giày thể thao và phụ kiện tại Drop Zones.

Ngoài ra, NBA All-World sẽ nắm bắt thời trang của NBA với khả năng trang phục cho các cầu thủ trong trò chơi với trang phục tùy chỉnh. Người chơi có thể đăng ký để được thông báo khi NBA All-World có sẵn ở quốc gia thông qua địa chỉ dưới đây.

Trang chủ: https://nbaallworld.com/