Saint Seiya: Legend of Sanctuary – Game đấu tướng dựa trên anime/manga Áo Giáp Vàng

Cùng đồng hành với các Thánh Đấu Sĩ bảo vệ nữ thần Athena trong game nhập vai đấu tướng Saint Seiya: Legend of Sanctuary.

Saint Seiya: Legend of Sanctuary (極樂淨土:歎息) là tựa game nhập vai đấu tướng được chuyển thể từ anime/manga nổi tiếng, Áo Giáp Vàng. Nơi người chơi sẽ được hóa thân thành các Thánh Đấu Sĩ trong truyền thuyết và đánh bại các thế lực tà ác của quỷ dữ.

Trở về tuổi thơ cùng những câu truyện được tái nguyên chuẩn nguyên tác trong anime/manga Áo Giáp Vàng. Hãy cùng các Thánh Đấu Sĩ mạnh mẽ bảo vệ nữ thần Athena nhỏ tuổi và chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại vị thần Hades tà ác đang có mưu đồ xâm chiếm thế giới này.

Sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng quen thuộc, Saint Seiya: Legend of Sanctuary sẽ đưa người chơi tới những trận chiến mang đậm yếu tố chiến thuật. Người chơi sẽ thông qua tính năng chiêu mộ để tìm kiếm những Thánh Đấu Sĩ mạnh mẽ, tìm hiểu sự liên kết và khắc chế để tạo nên một đội hình toàn diện. Từ đó đánh bại tất cả kẻ địch trong những trận chiến đầy kịch tính.

Là tựa game được lấy cảm hứng từ anime/manga Áo Giáp Vàng nổi tiếng, Saint Seiya: Legend of Sanctuary đã gần như tái hiện đầy đủ tất cả các nhân vật từng xuất hiện. Đồng thời chau chuốt chỉnh sửa để mang đến những kỹ năng đặc trưng của từng nhân vật, tạo nên một thế giới thần thoại Hy Lạp ấn tượng.

Saint Seiya: Legend of Sanctuary

Bên cạnh việc tái hiện các hình ảnh quen thuộc, game còn mang đến các hoạt động và tính năng được thay đổi cho phù hợp với bối cảnh Áo Giáp Vàng như Giải đấu giành Thánh Y Vàng Sagittarius, Cuộc chiến ở Thánh Điện, Cuộc chiến với Hades…. Từ đó tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang quay về tuổi thơ và xem các Thánh Đấu Sĩ chiến đấu với các kẻ địch hắc ám.

Saint Seiya: Legend of Sanctuary

Saint Seiya: Legend of Sanctuary là một tựa game nhập vai đấu tướng được chuyển thể từ anime nổi tiếng trên mobile. Phần đồ họa và lối chơi của game không quá mới mẻ nhưng lại gợi nhớ tới những bộ phim truyện vào những năm 2000. Nếu tuổi thơ dữ dội của bạn đã từng được đồng hành cùng các Thánh Đấu Sĩ thì đây sẽ là dịp thích hợp để bạn quay về tuổi thơ.

Tải game : AndroidAPK