Nekketsu Battles – Thư giãn cuối tuần cùng lối chơi siêu giải trí

Cùng khám phá lối chơi siêu giải trí của tựa game nhập vai mô phỏng quản lý với chủ đề xuyên không Nekketsu Battles.

Sẽ ra sao nếu một người hiện đại xuyên không về thời Tam Quốc và giải quyết các mâu thuẫn giữa các thế lực? Hãy khám phá điều đó trong Nekketsu Battles – 熱血大作戰, một tựa game nhập vai mô phỏng quản lý với chủ đề xuyên không và hệ thống cực hot trong giới văn học mạng Trung Quốc.

Câu chuyện kể về một anh chàng tiều phu trong một lần đốn củi đã xuyên không về thời Tam Quốc. Tại đây anh đã kích hoạt hệ thống trong truyền thuyết. Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao, anh sẽ nhận được các vật phẩm mạnh mẽ và khả năng chiêu mộ các tướng lĩnh nổi tiếng trong lịch sử. Liệu anh có thể vượt qua các đối thủ và trở thành người thống nhất Tam Quốc chăng?

Nekketsu Battles

Tựa game nhập vai mô phỏng quản lý Nekketsu Battles có lối chơi khá đơn giản. Nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển nhân vật của mình di chuyển khắp nơi để chặt cây, gặt lúa, chế tạo món ăn, và xây dựng các kiến trúc. Từ đó hoàn thành các nhiệm vụ để nhận hàng loạt điểm năng lượng và chiêu mộ các tướng lĩnh mạnh mẽ.

Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định trong game Nekketsu Battles, người chơi có thể chỉ huy các tướng lĩnh tham gia vào những trận chiến phòng vệ, cũng như tấn công vào căn cứ của các kẻ địch và giành lấy chiến thắng với những chiến lợi phẩm hấp dẫn.

Nekketsu Battles

Đồ họa của game Nekketsu Battles được xây dựng theo phong cách pixel cổ điển để tạo nên một thế giới nhỏ nhắn ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ hàng loạt nhân vật đáng yêu, đồng thời khám phá đủ loại khung cảnh và kiến trúc độc đáo thời Tam Quốc.

Tuy sở hữu lối chơi đơn giản, nhưng tựa game nhập vai mô phỏng quản lý Nekketsu Battles đã không ít game thủ thích thú khi trải nghiệm. Hiện game đang ra mắt phiên bản thử nghiệm tại khu vực Trung Quốc, Đài Loan và chỉ hỗ trợ tiếng Trung, nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể tải và dùng phần mềm dịch để hỗ trợ khi chơi game.

Tải game : Android APK