Ngân Sát Thủ công khai tình mới, bạn trai “phi công" kém đến “nửa giáp"?

Với tính cách vui vẻ, lầy lội của Ngân Sát Thủ, khán giả chưa chắc chắn thực hư thông tin hẹn hò với tình mới kém 6 tuổi của cô nàng.

Nổi tiếng ở tựa game PUBG Mobile nói riêng và cộng đồng fan game nói chung khi là nữ streamer không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu kỹ năng chơi game "đỉnh", Ngân Sát Thủ chẳng kém gì đấng mày râu. Cô nàng cũng nổi danh “chịu chơi” khi bỏ cả khoản tiền lớn nạp game phục vụ công việc livestream.

Vào thời điểm hơn 1 năm trước, chuyện tình của cô và ViruSs kết buồn khiến nhiều fan lo lắng bởi tình trạng sầu thảm. Tuy nhiên, vốn là cô nàng vui tươi, Ngân Sát Thủ lấy lại tâm trạng nhanh chóng, không ngại chia sẻ nhiều status “thả thính", đăng tải hình ảnh sexy, thậm chí “cà khịa" người yêu cũ. Tất cả cho thấy, cô nàng đã sẵn sàng “mở cửa" trái tim, chào đón người mới.

Ngân Sát Thủ công khai tình mới, bạn trai “phi công kém đến “nửa giáp? - Ảnh 1.

Và vừa qua, Ngân Sát Thủ đã công khai đoạn clip, là tập hợp của những hình ảnh “tình tứ" bên một chàng trai cùng dòng chú thích: “Trái tim Ngân có…” như muốn ám chỉ anh chàng này là người đặc biệt.

Ngân Sát Thủ công khai tình mới, bạn trai “phi công kém đến “nửa giáp? - Ảnh 2.

Ngân Sát Thủ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên người mới.

Đoạn clip thực chất được fan làm và dành tặng Ngân Sát Thủ, tuy nhiên trả lời thắc mắc dưới bài đăng, nữ streamer không hề phủ nhận về mối quan hệ tình cảm với anh chàng trong clip. Cô thậm chí còn trêu đùa rằng: "Dành cho bạn nào không biết. Mọi người hay bảo mình xứng đáng 10 người yêu, thì Feri (nickname trai trẻ) là 1 trong 10 người yêu nha. Từ từ sẽ công khai hihi". 

Động thái của Ngân Sát Thủ khiến nhiều người tin rằng cô đã tìm được tình yêu mới. Song một số không loại trừ khả năng đây chỉ là một "chiêu trò" hút view bởi Feri cũng là một nhân vật thuộc vrstudio.

Ngân Sát Thủ công khai tình mới, bạn trai “phi công kém đến “nửa giáp? - Ảnh 4.

Thông tin về chàng trai trẻ này cũng không hiếm. Feri tên thật Đặng Tuấn Anh, sinh năm 2000, là game thủ/ streamer nổi tiếng, có lượng theo dõi gần 300.000 người. 

Ngân Sát Thủ công khai tình mới, bạn trai “phi công kém đến “nửa giáp? - Ảnh 5.

Sở hữu khả năng chơi game ấn tượng cùng ngoại hình khá điển trai, Feri đặc biệt được lòng các fan nữ!

Nếu cặp đôi yêu nhau là thật, đây chắc chắn sẽ là chuyện tình "phi công - máy bay" gây chú ý!